Sự thật ngỡ ngàng đằng sau những cảnh hôn đẹp trên phim Việt

Google News

Trên phim, khán giả cứ nghĩ những cảnh hôn đắm đuối tình cảm của dàn diễn viên Việt là diễn thật nhưng cuối cùng đó là một cú lừa

Thương Ngày Nắng Về

Bộ phim xoay quanh gia đình bà Nga (NSƯT Thanh Quý) bán bún riêu sống cùng cậu em trai không được thông minh và ba cô con gái. Là một người phụ nữ góa chồng bước vào độ tuổi 60 nhưng tâm trí của bà vẫn chưa hề an yên khi ba cô con gái dẫu đã lớn khôn nhưng luôn đầy những khúc mắc trong cuộc sống.

Dù hay lắm điều, cằn nhằn, nóng nảy, nhưng với đức hi sinh và tình yêu thương vô hạn, bà luôn là một điểm tựa vững vàng cho em trai và những cô con gái của mình.

Su that ngo ngang dang sau nhung canh hon dep tren phim Viet

Huyền Lizzie và Đình Tú tình cảm trong Thương Ngày Nắng Về

Đình Tú và Huyền Lizzie là cặp diễn viên chính, trải qua nhiều sóng gió, cả 2 đã có cái kết đẹp là một đám cưới hoành tráng. Trong đám cưới, cặp đôi trao nhau nụ hôn dài 17 giây khiến người xem “đứng ngồi không yên’’.

Su that ngo ngang dang sau nhung canh hon dep tren phim Viet-Hinh-2

Su that ngo ngang dang sau nhung canh hon dep tren phim Viet-Hinh-3

Cảnh hôn của cặp đôi khiến người xem đứng ngồi không yên

Nhưng sự thật nghiệt ngã rằng cặp đôi không hề hôn thật, trong clip hậu trường của phim, mặt 2 diễn viên chính không sát nhau, Huyền Lizzie chỉ hơi nghiêng mặt về phía bạn diễn thì Đình Tú làm biểu cảm chu môi hài hước. Nhờ góc máy mà diễn viên “đánh lừa” được khán giả rằng họ đang có một cảnh quay tình tứ.

Nữ diễn viên Huyền Lizzie cho biết ngoại trừ cảnh hôn trong tập cuối thì các nụ hôn trong phim đều là thật. Để có những nụ hôn tình cảm, cặp đôi phải diễn tập trước mỗi phân cảnh quay.

Su that ngo ngang dang sau nhung canh hon dep tren phim Viet-Hinh-4

Cảnh hôn của cặp đôi không phải hôn thật

Có một cảnh hôn không có trong kịch bản được Huyền Lizzie chia sẻ gây chú ý, ở tập 31, Hoàng Duy và Vân Trang đã tâm sự với nhau tại nhà riêng. Khi Duy gối đầu lên đùi Trang, anh đã bất ngờ hôn trộm cô.

Tình huống ngoài dự tính này khiến nữ diễn viên giật mình, gương mặt cô đỏ ửng lên đầy ngượng ngùng. Khi lên sóng, trích đoạn này khiến khán giả thích thú vì phản ứng tự nhiên của giám đốc Vân Trang.

Khi khán giả bình luận cặp đôi nhìn giống "phim giả tình thật'', Huyền Lizzie phủ nhận, nữ diễn viên khẳng định cô và Đình Tú chỉ là đồng nghiệp thân thiết.

Hương Vị Tình Thân

Nội dung phim là hành trình tìm về nguồn cội của Phương Nam (Phương Oanh) - một cô gái trẻ cá tính với bao ước mơ phía trước, đang yên ấm trong gia đình với bố mẹ và em gái thì bất ngờ phát hiện ra sự thật mình chỉ là con nuôi. Từ thời điểm đó, mọi biến cố đổ lên đầu cô.

Su that ngo ngang dang sau nhung canh hon dep tren phim Viet-Hinh-5

Mạnh Trường và Phương Oanh trong Hương Vị Tình Thân

Phương Oanh và Mạnh Trường là 2 diễn viên chính của phim, khi tham gia Hương Vị Tình Thân, cặp đôi nhận được sự yêu thích của khán giả.

Trong phim vì là người yêu của nhau nên cả 2 có nhiều cảnh ôm và hôn. Những nụ hôn bất ngờ của Shark Long dành cho bạn gái đã khiến mọi người điêu đứng vì sự tình cảm.

Su that ngo ngang dang sau nhung canh hon dep tren phim Viet-Hinh-6

Su that ngo ngang dang sau nhung canh hon dep tren phim Viet-Hinh-7

Cảnh hôn của Mạnh Trường và Phương Oanh khắp trên màn ảnh

Thế nhưng ở sau hậu trường, Phương Oanh khá e ngại khi hôn Mạnh Trường bởi anh là người đã có gia đình. Nữ diễn viên còn xin đạo diễn cắt bớt cảnh hôn và với những “thánh soi” sẽ dễ dàng nhận ra hầu hết các cảnh hôn trong phim của 2 nhân vật chính đều rất ít chạm môi, chỉ phớt qua mà thôi.

Ở cảnh quay trao nhau nụ hôn ngọt ngào trong đám cưới, Mạnh Trường chỉ chạm mũi mình vào má của Phương Oanh, sau đó quay phim sẽ chọn góc máy khéo léo để người xem ngỡ như hai nhân vật đang hôn nhau nồng cháy.

Su that ngo ngang dang sau nhung canh hon dep tren phim Viet-Hinh-8

Su that ngo ngang dang sau nhung canh hon dep tren phim Viet-Hinh-9

Nhưng sự thật những cảnh này 2 diễn viên đều lướt qua chạm môi mà thôi
Theo San/VietNamNet

>> xem thêm

Bình luận(0)