Sự thật ngã ngửa Dương Mịch được tình trẻ tặng 999 đóa hồng

Google News

Nữ diễn viên Dương Mịch được cho là đã có một ngày "Tỏ tình" đầy ý nghĩa và hạnh phúc bên Ngụy Đại Huân.

>>> Mời quý độc giả xem video "Danh tiếng của Dương Mịch xuống dốc sau loạt scandal". Nguồn Youtube/ Top sao Hoa:
Mới đây, ngày 20/5 là "Ngày Tỏ Tình 520" của Trung Quốc. Nhiều blogger bất ngờ đăng bài viết cho biết Ngụy Đại Huân đã chuẩn bị món quà đặc biệt dành tặng cho Dương Mịch. Theo đó, Ngụy Đại Huân đã mang theo 999 đóa hồng có kích thước khá lớn để kỷ niệm ngày đặc biệt với Dương Mịch.
Su that nga ngua Duong Mich duoc tinh tre tang 999 doa hong
 
Cận cảnh bó hoa siêu to khổng lồ mà dân tình kháo nhau rằng Ngụy Đại Huân tặng quà bạn gái hơn tuổi Dương Mịch.
Hình ảnh này nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý. Tuy nhiên, dân tình nhanh chóng "ngã ngửa" khi biết được sự thật. Chủ nhân của món quà đáng ghen tị này thực chất là Trương Gia Nghê - mỹ nhân được mệnh danh là đẹp nhất phim "Diên Hi công lược".
Để quay cho dự án mới, Trương Gia Nghê cũng tới phim trường Hoành Điếm. Trên Weibo, Trương Gia Nghê khoe vô số hình ảnh chụp chung với bó hoa này, không quên nhắc tới ông xã Mãi Siêu vì đã tận tâm: "Chụp hình với bó hoa này thật là mệt chết đi được. Em mãi là người mà anh yêu nhất nhỉ". Về phần Ngụy Đại Huân, động thái "đáng ngờ" duy nhất của anh chàng đó là việc đăng tải 1 tấm hình khoe dòng chữ tiếng Nhật mới học được dịch ra là: "Anh thích em". Đây được cho là cách thức tỏ tình của anh chàng với người đẹp họ Dương.
Su that nga ngua Duong Mich duoc tinh tre tang 999 doa hong-Hinh-2
 
Su that nga ngua Duong Mich duoc tinh tre tang 999 doa hong-Hinh-3
 Chủ nhân thực sự của bó hoa lộ diện - Trương Gia Nghê. Mỹ nhân họ Trương khoe vô số tấm hình vói món quà siêu đặc biệt từ ông xã.
Su that nga ngua Duong Mich duoc tinh tre tang 999 doa hong-Hinh-4
 Ngụy Đại Huân chỉ có một động thái nhỏ trên trang cá nhân, được cho là cách thức tỏ tình của anh chàng với người đẹp họ Dương.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Chee Chee/ Công lý & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)