Sơn Tùng M-TP bị fan phát hiện đi mua sắm cùng Thiều Bảo Trâm

Google News

Hình ảnh Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm cùng xuất hiện tại một trung tâm mua sắm đang là tâm điểm chú ý.

Từ trước đến nay, Sơn Tùng M-TP luôn là một trong những nghệ sĩ Việt rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, tin đồn anh bí mật hẹn hò cùng Thiều Bảo Trâm liên tục râm ran trên các trang mạng xã hội khiến người hâm mộ xôn xao bàn tán. Không ít lần, cặp đôi Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm bị fan phát hiện diện đồ đôi, đi ăn hay du lịch cùng nhau những chưa một lần Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm lên tiếng đính chính, phủ nhận hay khẳng định chuyện tình cảm.
Mới đây, cặp đôi tiếp tục bị các fan bắt gặp đi mua sắm cùng nhau tại một của hàng thời trang tại TP.HCM. Dù đã đeo khẩu trang kín nhưng dễ dàng nhận ra giọng ca Nơi này có anh và cựu thành viên nhóm Bee.T. Trong hình, cặp đôi ăn mặc rất giản dị nhưng không kém phần cá tính.
Son Tung M-TP bi fan phat hien di mua sam cung Thieu Bao Tram
Hình ảnh Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm bị các fan phát hiện đi mua sắm cùng nhau. 
>>>> Video: Những điều chưa từng tiết lộ của Sơn Tùng MTP (nguồn HTV):
Trước đó, cặp đôi từng gây chú ý khi một số fan tinh ý phát hiện cả hai có thêm một món đồ đôi chính là chiếc khuyên mũi. Nếu như Thiều Bảo Trâm sở hữu chiếc khuyên mũi từ khá lâu thì Sơn Tùng chỉ mới đăng ảnh khoe phụ kiện này mới đây.
Son Tung M-TP bi fan phat hien di mua sam cung Thieu Bao Tram-Hinh-2
 Cặp đôi bị soi đeo khuyên mũi giống nhau cách đây không lâu.
Đặc biệt, từ kiểu dáng lẫn vị trí đều rất giống của "người tình tin đồn" đúng thời điểm Thiều Bảo Trâm ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.
Theo Trung Ngạn/ VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)