Sơn Tùng 'đếm ngón tay', dân mạng lại choáng nhẹ

Google News

Bên cạnh những món đồ hiệu, Sơn Tùng còn khiến người hâm mộ “thổn thức” vì đôi bàn tay thon dài.

Mặc cho những “sóng gió” trong công việc cũng như đời tư, Sơn Tùng vẫn chăm chỉ cập nhật hình ảnh mới trên trang cá nhân. Mới đây, nam ca sĩ đã đăng hình khoe tay trên Instagram. Điểm nhấn của bức ảnh chính là chiếc vòng tay cực kỳ tinh tế trên tay Sơn Tùng.

Son Tung 'dem ngon tay', dan mang lai choang nhe

Theo thông tin từ người hâm mộ, phụ kiện trên tay Sơn Tùng đến từ nhãn hàng Saint Laurent đình đám và giá cả cũng khiến người nghe phải “choáng” nhẹ.  Bên cạnh chiếc vòng tay với thiết kế tinh xảo, netizen còn dành lời khen cho đôi tay thon dài của giọng ca Thái Bình. 

Son Tung 'dem ngon tay', dan mang lai choang nhe-Hinh-3

Bình luận của người hâm mộ:

- Tay đẹp quá anh ơi cho em xin cái vòng

- Tay thon dài này đích thị là chồng em rồi

- Vòng đẹp nhưng tay anh còn đẹp hơn 

- Công nhận tay của Sếp còn đẹp hơn cả tay con gái nữa

Dạo một vòng quanh trang cá nhân của Sơn Tùng đã có thể thấy tràn ngập những món đồ hàng hiệu xa xỉ. Cách đây không lâu, nam ca sĩ đã khoe ảnh đep một chiếc đồng hồ với giá gần 7 tỷ đồng - đây là số tiền không hề nhỏ, chứng tỏ được độ chịu chi cũng như đam mê của Sơn Tùng với đồ hàng hiệu. 

Son Tung 'dem ngon tay', dan mang lai choang nhe-Hinh-5

Không chỉ có vậy, cuối năm 2021 vừa qua, anh còn đăng tải hình bộ phụ kiện bao gồm nhẫn vàng, bông tai kim cương và đồng hồ của nhãn hàng Bvlgari. Ngoài phụ kiện và quần áo, giọng ca Có chắc yêu là đây cũng có hứng thú với siêu xe - một thú vui đắt đỏ không kém. 

Son Tung 'dem ngon tay', dan mang lai choang nhe-Hinh-7

Theo Sao Star

>> xem thêm

Bình luận(0)