“Soái ca ngôn tình” Huỳnh Hiểu Minh ngoại tình, Angela Baby kiệt quệ?

Google News

Nghi án Huỳnh Hiểu Minh ngoại tình lan truyền sau khi Angela Baby xuất hiện với gương mặt khá mệt mỏi, kém sắc trước công chúng trong một sự kiện mới đây.

Video đám cưới Huỳnh Hiểu Minh (Nguồn: Youtube):
Chuyện tình lãng mạn như cổ tích của Huỳnh Hiểu Minh và người đẹp Angela Baby đã từng khiến fan hâm mộ ghen tị. Đặc biệt là đám cưới thế kỷ đình đám nhất Cbiz làm mưa làm gió trong khoảng thời gian vừa qua. Được biết, kể từ sau đám cưới với chàng "soái ca", Angela Baby luôn bận rộn với lịch trình công việc dày đặc, cô phải di chuyển tới nhiều địa điểm khác nhau trên thế giới. Do đó, thời tiết thay đổi, sức ép đè nặng trên đôi vai khiến cho sức khỏe của Angela Baby trở nên kém đi.
Mới đây nhất, xuất hiện trong một sự kiện, Angela Baby đã khiến không ít người hâm mộ lo lắng vì trông cô khá nhợt nhạt. Theo một nguồn tin, nữ diễn viên đã phải hủy bớt lịch làm việc do tình trạng sức khỏe suy giảm trầm trọng sau tin đồn Huỳnh Hiểu Minh ngoại tình lan truyền. Mặc dù mong muốn có thể tiếp tục công việc, nhưng thực sự cô đã không thể gắng gượng vì quá mệt. 
 Angela Baby lộ gương mặt mệt mỏi khi xuất hiện trước công chúng. Nhưng cô vẫn cố gắng nở nụ cười khá tươi.
Trước vấn đề này, nhiều người tỏ ra lo lắng cho tình trạng sức khỏe hiện tại của nữ diễn viên. Đồng thời, khá nhiều fan tỏ ý không hài lòng vì thái độ của Huỳnh Hiểu Minh và hy vọng anh nên chăm lo cho bà xã của mình nhiều hơn nữa.
Trước đó, Angela Baby đã thẳng thắn thừa nhận về cuộc sống sau hôn nhân của cô và Huỳnh Hiểu Minh không lãng mạn như nhiều người tưởng tượng. Một đám cưới cổ tích và sau đó cả hai trở lại ngay với công việc. Hơn 2 tháng qua rồi nhưng cô và ông xã đã 15 ngày không gặp mặt. Trong khi Huỳnh Hiểu Minh ở Bắc Kinh, cô theo đoàn làm phim quảng bá nhiều tỉnh thành. Những lần gặp gỡ chỉ là chớp nhoáng.
 Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby hạnh phúc trong ngày cưới.
Đồng thời, Angela Baby cũng bày tỏ, ở được với nhau hay không còn phải do số phận. Hôn nhân của cô không chắc đã bền lâu. Sự lăng xê quá mức của báo chí đôi lúc khiến vợ chồng cô bật cười. Cuộc sống sau kết hôn cũng có những mâu thuẫn, tranh cãi nhỏ như bao đôi vợ chồng khác. Hôn nhân còn chặng đường dài, ai dám nói trước ngày mai.
Thậm chí, đã có lúc dư luận xôn xao với thông tin Huỳnh Hiểu Minh "phản bội" Angela Baby để cặp kè với "người đẹp Tân Cương" Cổ Lực Na Trát. Tuy nhiên phía đại diện của Huỳnh Hiểu Minh cũng lên tiếng đính chính đây hoàn toàn không phải sự thật.

Theo Khỏe và Đẹp

Bình luận(0)