So nhan sắc của 2 Á hậu đẹp nhất đài VTV

Google News

Không chỉ thông minh, xinh đẹp, hai nàng Á hậu Thụy Vân và Tú Anh còn có chung sở thích: trở thành biên tập viên bản tin VTV24.

So nhan sac cua 2 A hau dep nhat dai VTV
 Sau khi đăng quang, người hâm mộ đều biết đến Thụy Vân và Tú Anh qua vai trò Á hậu của các cuộc thi sắc đẹp. Tuy nhiên, Á hậu Thụy Vân cũng nhanh chóng bén duyên với truyền hình và trở thành MC - BTV được nhiều người yêu thích của Chuyển động 24h trên kênh VTV1. Trong khi đó, Tú Anh cũng đang 'dấn thân" theo đuổi con đường "đầy hấp dẫn nhưng cũng không kém phần thử thách này", khi cô đang rất nỗ lực để sớm trở thành một MC truyền hình trên bản tin 24h, cùng người chị đồng nghiệp của mình. Khó có thể nói, ai xinh đẹp và cuốn hút hơn? Chỉ có thể khẳng định: Cả 2 đều rất đẹp và tài năng. Cả 2 đều sở hữu nét đẹp cuốn hút "chim sa cá lặn" và mỗi lần xuất hiện, cả 2 đều khiến không ít trái tim của phái mạnh phải "thổn thức" vì xao xuyến.

So nhan sac cua 2 A hau dep nhat dai VTV-Hinh-2
Năm 2008, Thụy Vân trở thành Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Trước đó, cô từng giành danh hiệu Á khôi cuộc thi Hoa hậu học đường toàn quốc 2003, Hoa khôi Đại học Ngoại thương 2006. 

So nhan sac cua 2 A hau dep nhat dai VTV-Hinh-3
Trước khi trở thành Á hậu, Thụy Vân tốt nghiệp Đại học Ngoại thương và cộng tác với VTV trong vai trò dẫn chương trình. Sau khi đăng quang, cô không chạy theo hào quang showbiz mà tiếp tục theo đuổi đam mê với nghề BTV truyền hình. 

So nhan sac cua 2 A hau dep nhat dai VTV-Hinh-4
Không hiếm những người đẹp có danh hiệu "lấn sân" sang lĩnh vực truyền hình, nhưng không nhiều người trụ lại với nghề như Thụy Vân. Và càng hiếm hơn những "nàng Hậu" đảm nhiệm vai trò dẫn dắt những chương trình về kinh tế, xã hội. 

So nhan sac cua 2 A hau dep nhat dai VTV-Hinh-5
Trong bộ đầm ren đối xứng, á hậu 2008 đẹp mong manh tựa sương khói. 

So nhan sac cua 2 A hau dep nhat dai VTV-Hinh-6
Còn nàng Á hậu HHVN 2012 sexy và hớp hồn ánh nhìn của bao người cũng trong bộ đầm 2 dây ren đối xứng sành điệu và đẳng cấp. 

So nhan sac cua 2 A hau dep nhat dai VTV-Hinh-7
Dương Tú Anh khoe đôi chân thon dài cùng nụ cười mê hồn trong bộ váy yếm xẻ 'sâu hun hút". 

So nhan sac cua 2 A hau dep nhat dai VTV-Hinh-8
Còn "người yêu em trai BTV Ngọc Trinh" - Tú Anh đang dần khẳng định mình trong lĩnh vực mới mẻ và đầy đam mê của cô nàng: trở thành MC - BTV truyền hình tài năng. 

Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)