"Sở Kiều" Triệu Lệ Dĩnh bị hắt hủi khi xuất hiện cùng Angelababy

Google News

Cùng tham gia một sự kiện nhưng sự ưu ái của ban tổ chức dành cho Angelababy và Triệu Lệ Dĩnh khác biệt rất lớn.

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Sở kiều truyện" có sự tham gia của Triệu Lệ Dĩnh. Nguồn Youtube:
Triệu Lệ Dĩnh đang là ngôi sao hàng đầu được yêu thích tại Trung Quốc. Cô còn trở thành gương mặt đại diện của thương hiệu danh tiếng bên cạnh Angelababy. Sự nghiệp thuận lợi khiến nhiều người tin rằng từ tiểu hoa đán, Lệ Dĩnh sớm muộn cũng trở thành đại hoa đán.
Triệu Lệ Dĩnh dự tiệc và được xếp ngồi ở khu vực bình thường cùng đại diện. 
Tuy nhiên, QQ cho hay đây là sự tin tưởng quá sớm. Triệu Lệ Dĩnh dần tiến vào giới thời trang nhưng chưa được đánh giá cao như kỳ vọng. Gần nhất, tại sự kiện do một thương hiệu tổ chức, Angelababy và Lệ Dĩnh cùng có mặt. Nhưng hai người lại nhận được sự tiếp đón khác nhau.
“Ở phần chụp ảnh bên ngoài sự kiện, không có gì bất thường. Nhưng khu vực tiệc phía trong với sự tham gia của các khách VIP mới thấy rõ sự khác biệt.
Ở bàn tiệc, Angelababy được sắp xếp ngồi cạnh tổng giám đốc thương hiệu. Nhưng Triệu Lệ Dĩnh phải ngồi ở khu vực khác cùng đại diện của mình và một nhà thiết kế trong nước”, QQ cho hay.
 Angelababy ngồi cạnh tổng giám đốc. Hình ảnh cho thấy sự đối lập lớn.
Theo miêu tả, trong suốt buổi tiệc tối, nữ diễn viên Sở Kiều truyện không vui vẻ và thoải mái. Một khách mời được dự tiệc cho biết không có vị khách nào đến chào hỏi Triệu Lệ Dĩnh nên cô rất trầm lắng.
Đánh giá từ QQ cho rằng việc Angelababy được ưu ái là điều không bất ngờ. Mặc dù diễn xuất của vợ Huỳnh Hiểu Minh bị chỉ trích nhưng cô lại là ngôi sao trong ngành thời trang. Thêm vào đó, cô có hiệu ứng truyền thông tốt hơn.
Trong khi đó, Triệu Lệ Dĩnh luôn bị đánh giá quê mùa, không tạo dựng được hình ảnh sang trọng các nhãn hàng tìm kiếm.
“Sự hời hợt của lãnh đạo thương hiệu vừa rồi có thể ảnh hưởng đến các hợp đồng quảng cáo khác của Lệ Dĩnh. Việc cô ấy bứt phá ngoài lĩnh vực phim ảnh sẽ là khó khăn”, QQ viết.
Triệu Lệ Dĩnh sinh năm 1987 tại Lang Phường, Hà Bắc. Cô không thuộc hàng gia thế như Cảnh Điềm hay Hàn Tuyết, cũng không giàu có như Lưu Diệc Phi hoặc xuất thân gia đình truyền thống nghệ thuật giống Lưu Thi Thi và Phạm Băng Băng.
Khởi nghiệp chật vật với hơn 10 năm đóng vai phụ, Triệu Lệ Dĩnh nổi tiếng nhờ Lục Trinh truyền kỳ, Sam Sam đến đây ăn nào, Hoa Thiên Cốt, Tru Tiên, Sở Kiều truyện.
Theo Hiểu Nguyệt/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)