Showbiz mỗi tuần một câu chuyện: Tại sao Ngọc Trinh yêu ai cũng không bền?

Google News

Có tất cả những điều mà mọi người mơ ước: sắc đẹp, tiền bạc, sự nổi tiếng… nhưng đường tình duyên của Ngọc Trinh lại không mấy suôn sẻ. Phải nói là sau mối tình 8 năm với đại gia M. B thì người đẹp yêu ai cũng không bền.

Đã bước qua ngưỡng 30, Ngọc Trinh đã trải qua vô số mối tình. Người đẹp là một ca lạ bởi đi từ chỗ giấu kín đến công khai bạn trai đều đủ cả nhưng “hạn sử dụng” tình yêu cứ ngày càng ngắn hạn. Ai nấy thắc mắc rằng, “Nữ hoàng nội y” có tất cả nhưng lại thiếu điều gì để sở hữu tình cảm bền vững và người đàn ông cho riêng mình.

Đại gia ở Việt Nam không hề thiếu nhưng vừa có tiền lại vừa thuận gu của Ngọc Trinh thì mới hiếm. Bạn đã nghe Ngọc Trinh bảo cô ấy chỉ yêu người nhiều tiền hơn mình chưa? Thêm vào đó, cô nàng lại thích những đại gia lớn tuổi kia. Những tuýp đàn ông lắm tiền và từng trải như thế đa phần đều đã có gia đình. Cái thuở còn chân quê lên Sài Gòn mới chấp nhận làm bé mọn cho người ta. Còn nay đã lắm tiền nhiều của, Ngọc Trinh cần gì phải bất chấp để mang tai mang tiếng. Lỡ chẳng may gặp đúng người hợp gu nhưng là "chậu đã có bông" thì yêu đương cho thỏa chứ gắn bó lâu dài, tính chuyện xa hơn là không thể.

Showbiz moi tuan mot cau chuyen: Tai sao Ngoc Trinh yeu ai cung khong ben?

Chưa kể, để chiều chuộng một người đẹp có sở thích mua sắm như Ngọc Trinh cũng mệt lắm chứ chả đùa. Một lần shopping là tốn mấy tỷ. Đại gia là những người thông minh, cũng phải kinh doanh dựa trên tài năng và sự nhạy bén của mình mới sinh lợi. Bỏ tiền một lần, hay vài lần cho người yêu mua sắm kiểu ném tiền qua cửa sổ thì còn được. Nhưng đó chỉ là khi mới yêu thôi. Một khi đã gắn bó một thời gian, họ vẫn phải biết xót tiền. Không thể cách ngày, cách tháng nhìn tiền mình cũng làm cực khổ bị chi tiêu vô tội vạ. Sự mới lạ có thể khiến họ chi tiền cho Ngọc Trinh để chiều chuộng nâng niu nhưng khi mọi sự đã cũ thì người ta nhanh chóng tìm đến những nhan sắc mới và lạ hơn. Ngọc Trinh đẹp, thích xài tiền và biết kiếm tiền, lại ngoan… Nhưng trong showbiz không hề thiếu tuýp người đẹp như cô. Thậm chí, ở những thế hệ người đẹp gen Z càng xuất sắc hơn và biết giữ giá giữ tiếng cho mình hơn thì trong mắt các đại gia, họ có giá trị và sự tươi mới hơn rất nhiều.

Ngọc Trinh nổi tiếng nhưng cũng lắm tai tiếng. Khổ nỗi là những tai tiếng mà cô gánh chịu đâu ai kiểm chứng được. Một thời gian dài, nhiều người ác miệng vẫn ném đá và gọi cô bằng những danh từ vô cùng tàn nhẫn và khinh miệt đó thôi. Hơn nữa cái chuyện cô từng làm vợ bé cho đại gia M. B càng khiến những người ghét cô vịn vào cớ đó để bôi tro trát trấu vào cô nhiều hơn. Và mới đây nhất, chính người tình một thời của cô là tỷ phú Hoàng Kiều đã thông qua các kênh truyền thông đại chúng tố người đẹp Trà Vinh bắt cá nhiều tay trong lúc yêu ông, cố tìm cách vơ vét tiền bạc của ông chứ không yêu đương thật lòng... Người ta đánh giá Hoàng Kiều không quân tử nhưng Ngọc Trinh cũng bị hạ giá, bị ném đá không kém.

Showbiz moi tuan mot cau chuyen: Tai sao Ngoc Trinh yeu ai cung khong ben?-Hinh-2

Cũng giống như showbiz, giới đại gia nói lớn nói nhỏ không nhỏ. Ai nấy đều quen mặt nhau cả. Bởi chuyện đụng bồ cũ của nhau cũng chẳng mấy xa lạ. Bạn cứ thử tưởng tượng khi những người đàn ông ấy ngồi lại trò chuyện, ngẫu hứng khoe rằng mình đang quen được em A em B vừa đẹp vừa ngoan nhưng lại phát hiện ra rằng, em ấy cũng từng là người tình của đại gia A đại gia B. Vậy sự yêu thương hay tôn trọng liệu có còn? Với đàn ông thông thường, để tìm người đẹp thỏa mãn chuyện t.ình d.ục thì dễ. Với đàn ông càng gia thế, tìm vợ, tìm mẹ cho các con của họ mới là mục đích cao hơn. Họ có muốn vợ của mình, mẹ của các con mình mang tai tiếng khắp nơi. Dù tai tiếng đó có thật hay không thì cái danh cũng bị bôi bẩn. Chỉ một cú click là hàng ngàn, hàng triệu bài viết lẫn thông tin tiêu cực hiện ra. Tính tự tôn và sỉ diện của người đàn ông sẽ tỉ lệ thuận với sự giàu có và giỏi giang của họ. Liệu họ có chấp nhận nổi chuyện các con mình chịu cúi đầu vì người mẹ tai tiếng khắp gần xa? Chung quy yêu đương mà không tính đến hôn nhân thì tình yêu đó chẳng thể lâu bền.

Showbiz moi tuan mot cau chuyen: Tai sao Ngoc Trinh yeu ai cung khong ben?-Hinh-3

Showbiz moi tuan mot cau chuyen: Tai sao Ngoc Trinh yeu ai cung khong ben?-Hinh-4

Ngọc Trinh có nhiều thứ và nhiều nhất là tiền. Nhưng tình cảm có vẻ là thứ xa xỉ nhất với cô. Đã ở cái ngưỡng 32 tuổi, thanh xuân của người phụ nữ cũng còn lại là bao. Tìm người cưng chiều mình trong chốc lát thì không thiếu nhưng để hạ giá, hạ cái tôi để tìm cha của các con mình và người đàn ông chấp nhận tai tiếng của mình để yêu lâu dài quả là bài toán khó cho “Nữ hoàng nội y”.

Theo Thanh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)