Sau tất cả, Xuân Bắc và vợ vẫn đầm ấm Tết này mặc dân tình nổi cơn ghen

Google News

Dù từng dính nghi án cãi vả, đánh nhau đến bật máu nhưng Xuân Bắc và vợ đã có một cái Tết đầm ấm bên nhau, xóa tan mọi tin đồn rạn nứt.

>>> Mời quý độc giả xem video "Xuân Bắc dạy con trai tập Táo Quân 2018". Nguồn Youtube:
Cách đây ít tháng, vợ Xuân Bắc khiến nhiều người hoang mang khi chia sẻ clip ngồi giữa các mảnh kính vỡ ngổn ngang và liên tục kêu than bị chồng đánh. Theo chị Hồng Nhung, nguyên nhân dẫn đến xô xát là "Nam Tào" bị em gái kết nghĩa - diễn viên Kim Oanh xúi giục. Cùng thời điểm đó, vợ Xuân Bắc cũng dính phải nhiều ồn ào liên quan đến công việc giảng dạy ở trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.
Xuân Bắc và vợ khoe ảnh hạnh phúc sau một năm đầy sóng gió - Ảnh: FBNV
Chứng kiến quá nhiều chuyện xảy ra, ai cũng lo lắng mối quan hệ vợ chồng giữa họ có nguy cơ đổ vỡ. Tuy nhiên, thời gian sau này giảng viên Hồng Nhung đã hạn chế chia sẻ những status, hình ảnh không hay lên mạng xã hội. Thay vào đó, chị đăng tải những khoảnh khắc cả gia đình sum họp, vợ chồng tình cảm bên nhau như để khẳng định tình yêu lâu bền.
 Hai vợ chồng tựa vào nhau trong khung cảnh lãng mạn như phim Hàn - Ảnh: FBNV
Sau mọi sóng gió, cặp vợ chồng nổi tiếng đang tận hưởng một cái Tết ngọt ngào bên các con. Dù đã kết hôn nhiều năm nhưng cả hai vẫn không ngại dành cho nhau những cử tình cảm như tựa đầu vào vai, nắm tay, ôm hôn rất lãng mạn.
Sau sóng gió, Xuân Bắc và vợ càng tình cảm hơn trước - Ảnh: FBNV
Vợ Xuân Bắc hy vọng sẽ có một năm 2018 nhiều may mắn - Ảnh: FBNV
Theo Tường Vy/phunusuckhoe

>> xem thêm

Bình luận(0)