Sau khi ly hôn, Lưu Khải Uy vui vẻ tụ tập bạn bè ngày Tết

Google News

Trong khi Lưu Khải Uy tụ tập cùng bạn bè trong làng giải trí thì Dương Mịch trở về Bắc Kinh một mình.
 

Ngày 2/6, trang QQ đưa tin Lưu Khải Uy trải qua năm mới vui vẻ bên bạn bè, không buồn phiền dù vừa ly hôn. Một người bạn của nam diễn viên đã chia sẻ các nghệ sĩ Hong Kong tụ tập với nhau ở nhà Cổ Cự Cơ. Trước đó, anh cũng đưa con gái Tiểu Gạo Nếp cùng người nhà đi sắm tết.
Sau khi ly hon, Luu Khai Uy vui ve tu tap ban be ngay Tet
 Lưu Khải Uy có tâm trạng thoái mái, chụp chung với Cổ Cự Cơ, Ngô Gia Lạc, Phó Minh Hiến - người từng đóng vai Quách Phù trong Thần điêu đại hiệp năm 1995 của TVB.

Năm 2018, Lưu Khải Uy ly hôn Dương Mịch. Cuộc hôn nhân của họ tốn nhiều giấy mực của báo giới khi cả hai cùng dính phải tin đồn ngoại tình, Dương Mịch chỉ ở Trung Quốc kiếm tiền mà không về sống với nhà chồng.
Nhưng có thể thấy rõ ràng việc ly hôn không ảnh hưởng nhiều đến tâm trạng của nam diễn viên. Anh thoải mái đưa con đi chơi, tụ tập bạn bè và theo giới thạo tin thù lao của Lưu Khải Uy còn tăng hơn so với khi đang có vợ.
Trong khi đó, Dương Mịch không đến Hong Kong đón Tết với con gái nhỏ. Cô về nhà tại Bắc Kinh, sau đó không xuất hiện. Đến đêm giao thừa, Dương Mịch gửi lời chúc tới người hâm mộ trên mạng xã hội.
Lưu Khải Uy từng cho biết cả hai nghĩ đến lợi ích học hành của Tiểu Gạo Nếp nên quyết định để bé tiếp tục học tại Hong Kong, nhưng điều này vẫn khiến Dương Mịch bị chỉ trích. Những người yêu mến Lưu Khải Uy cho rằng Dương Mịch là một người mẹ tồi. Quanh năm làm việc không màng đến con gái, ngày lễ tết được nghỉ cũng không về thăm con.
Sau khi ly hon, Luu Khai Uy vui ve tu tap ban be ngay Tet-Hinh-2
 Tiểu Gạo Nếp vui vẻ đi sắm tết với người thân.

Trong khi đó, những người ủng hộ Dương Mịch lại cho rằng Lưu Khải Uy đang lợi dụng con gái để lấy tình cảm của người hâm mộ. Sau khi cặp sao ly hôn, Lưu Khải Uy không còn giấu con gái như Dương Mịch yêu cầu mà để Tiểu Gạo Nếp thoải mái xuất hiện trên phố. Vì vậy, nam diễn viên bị cho là đang đóng vai một ông bố tận tâm để làm nổi bật hình ảnh vô trách nhiệm của Dương Mịch.
Theo Thủy Linh/zing

>> xem thêm

Bình luận(0)