Sau hàng lọat scandal lớn nhỏ, Kỳ Duyên không cần giữ dáng

Google News

Hoa hậu Kỳ Duyên để lộ vòng hai "ngồn ngộn" bất thường.

Mới đây, trên trang cá nhân Instagram của mình, Hoa hậu Kỳ Duyên đăng tải hình ảnh của mình. Chuyện không có gì đáng nói khi Hoa hậu Việt Nam 2014 để lộ vòng 2 kém thon gọn khiến nhiều người chú ý.
Tuy nhiên nhiều fan của Kỳ Duyên nhanh chóng lên tiếng bảo vệ cô. Họ cho rằng nguyên nhân là do chiếc váy và tư thế ngồi của Kỳ Duyên khiến vòng hai của cô trở thành ngấn mỡ.
Sau hang loat scandal lon nho, Ky Duyen khong can giu dang
Kỳ Duyên để lộ vòng 2 ngấn mỡ. 
Hoa hậu Việt Nam 2014 kể từ ngày đăng quang tới này không ngừng dính phải những thị phi từ cuộc sống của cô. Mắng chửi mẹ tại sân bay, hút thuốc nơi công cộng, tư thế ngủ khó coi... Mới đây, trên mạng xã hội facebook đã có người tố cô thiếu văn hóa, không có ý thức khi đỗ xe tại nơi công cộng. Người này cho biết cô đã dỗ xe giữa cổng nhà mình, gân cản trở đi lại của mọi người.
Người này viết: “ĐẬU XE KIỂU HOA HẬU! Từ lâu nghe nói cô Hoa hậu này ở cùng chung cư, mình chẳng để ý, thế nhưng sáng nay thì không thể không để ý. Về khuya, đậu xe chình ình giữa cổng, bảo vệ chung cư yêu cầu đậu nơi khác, nàng cứ tỉnh bơ bỏ lên nhà ngủ! Báo hại bà con chung cư muốn check out phải quẹo qua đuôi chiếc Mẹc sang trọng của Hoa hậu. Có lẽ cô nhỏ này ý thức rất rõ rằng, chả ai nỡ bực mình với một người xinh đẹp và danh giá như mình! Có hàng xóm thế này thiệt chả ham!”.
Tuy nhiên, người đẹp gốc Nam Định cho biết quả thực chiếc xe trên là của cô nhưng đã cho một người bạn mượn. Và việc đỗ xe cũng là do người bạn đỗ tại chung cư của nhà bạn. Phía Kỳ Duyên cũng cho biết khu chung cư này không phải là nơi mà cô sinh sống vì thế cô bị tố oan.
Theo Jinu/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)