Nạn nhân bị quấy rối tiết lộ tin nhắn "biến thái" của Jo Min Ki

Google News

Một trong những nạn nhân bị quấy rối đã tiết lộ nội dung tin nhắn Jo Min Ki gửi đến cho mình. Khi người này chia sẻ đã có bạn trai, Jo Min Ki thô lỗ nhắn tin hỏi về đời sống tình dục của cả hai. 

Mới đây, tờ Sports Chosun bất ngờ đăng tải lời buộc tội Jo Min Ki của một trong những nạn nhân mà ông quấy rối tình dục. Người này tiết lộ nội dung tin nhắn từ nam diễn viên Người tình ánh trăng gửi đến cho mình.
Nạn nhân cho biết gặp diễn viên Jo Min Ki tại một bữa tiệc và ông đã xin số cũng như gửi tin nhắn đến quấy rối. Thời gian đầu, diễn viên gạo cội chỉ nhắn những tin bình thường nhưng sau đó lại hỏi về cuộc sống riêng tư.
 Jo Min Ki.
Khi người này chia sẻ đã có bạn trai, Jo Min Ki thô lỗ nhắn tin hỏi về đời sống tình dục của cả hai. Mặc dù đã né trách nhưng diễn viên 53 tuổi vẫn không ngừng quấy rối. Ông còn mời nạn nhân quan hệ tình dục: “Em có muốn hôn không? Em có muốn quan hệ không? Tôi muốn hôn em và âu yếm em”.
Chưa kể, Jo Min Ki còn gửi cả ảnh bán nude của mình cho người này và nói rằng ông đang thực sự “thèm khát”. Khi không nhận được sự đồng ý, nam diễn viên Phía đông vườn địa đàng liên tục làm phiền nạn nhân bằng cách gửi ảnh khoả thân, bộ phận nhạy cảm để khiêu khích.
>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Phía đông vườn địa đàng". Nguồn: Youtube: 
Khi sự việc xảy ra, người này giữ im lặng vì cho rằng sẽ không hay khi chia sẻ điều này bởi có nhiều bạn bè chung và sợ bị hiểu nhầm rằng mình là kẻ đi quyến rũ người khác. Tuy nhiên, sau khi phát hiện Jo Min Ki quấy rối nhiều người, nạn nhân đã vô cùng bức xúc và quyết định công khai hành vi biến thái của nam diễn viên nổi tiếng.
Sau một tuần im lặng, ngày 27/2, Jo Min Ki chính thức thừa nhận hành vi quấy rối tình dục của mình. Phía công ty đại diện của diễn viên Người tình ánh trăng là Will Entertainment đã chấm dứt hợp đồng với ông ngay khi bị tố cáo quấy rối tình dục. Bên cạnh đó, vào tháng 3, phía cảnh sát cũng sẽ triệu tập Jo Min Ki để điều tra về hành vi đáng xấu hổ này.
Theo Trịnh Thu Thảo/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)