Sau công khai chuyện người thứ ba, Huỳnh Đông - Ái Châu lên tiếng về nghi vấn ngoại tình

Google News

Cặp đôi Huỳnh Đông - Ái Châu cho biết chuyện xảy ra khi cả hai chưa là vợ chồng và đang tìm hiểu nhau.

>>> Mời quý độc giả xem video "Huỳnh Đông trong chương trình Tình Bolero". Nguồn Youtube:
Trong một chương trình truyền hình, vợ chồng Huỳnh Đông - Ái Châu lần đầu có những chia sẻ sau 5 năm chung gắn bó. Ái Châu gây xôn xao khi tiết lộ mối quan hệ của cặp vợ chồng từng có sự chen chân của người thứ ba: "Từng có người thứ 3 xuất hiện. Thời điểm đó, mình hơi suy sụp, mất phương hướng và không biết phải làm gì". Khán giả lập tức đặt câu hỏi chuyện nam diễn viên "Gọi giấc mơ về" ngoại tình khi trong giai đoạn chung sống với bà xã.
Tránh tin đồn thất thiệt nghiêm trọng hơn, Huỳnh Đông chính thức lên tiếng. Nam diễn viên chia sẻ, người thứ ba xuất hiện trong thời gian anh và Ái Châu còn đang yêu nhau chứ chưa đi tới hôn nhân. Trải nhiều sóng gió, cả hai nhận ra không thể sống thiếu nhau nên đã quyết định về chung một nhà. Anh cũng khẳng định sau khi kết hôn, anh sống có trách nhiệm hơn, không để cảm xúc chi phối làm ảnh hưởng đến đời sống gia đình.
Sau cong khai chuyen nguoi thu ba, Huynh Dong - Ai Chau len tieng ve nghi van ngoai tinh
 
Trên trang cá nhân của mình, Ái Châu cũng chia sẻ: "Chuyện người thứ 3 là từ lúc còn chưa về chung 1 nhà, nông nổi, ai yêu mà chẳng mắc sai lầm". Ái Châu cho biết, chương trình cô tham gia cùng chồng quay đã lâu nhưng không hiểu sao đến giờ mới phát và câu chuyện người thứ ba bị hiểu sai lệch.
Như vậy, câu chuyện này chỉ là một hiểu lầm từ phía khán giả. Gia đình Ái Châu - Huỳnh Đông vẫn hạnh phúc không có trục trặc nào.
Theo Lam Khánh/ Công lý & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)