Sau bê bối hiếp dâm tập thể, Cao Vân Tường giờ sống ra sao?

Google News

Từng là ngôi sao truyền hình nổi tiếng, giờ đây Cao Vân Tường sống kín tiếng sau scandal hiếp dâm.

Ngày 15/8, Cao Vân Tường chia sẻ bài viết mới trên trang cá nhân mừng sinh nhật tuổi 40.

Anh bày tỏ: "40 tuổi, hành trình một nửa cuộc đời, chạy đủ rồi, có được có mất, có cười có khóc, niềm vui và đau thương đều là những trải nghiệm thực tế nhất của tôi.

Quá kích thích, tôi dần học được cách nhìn nhận mọi thứ, nhìn rõ nhiều người. Đêm sinh nhật phải tự chúc mình 1 ly, rồi trân trọng cái xã hội đáng yêu này, để nở một nụ cười đối mặt với nửa đời còn lại. Mong những người lương thiện sẽ không phải rơi nước mắt".

Sau be boi hiep dam tap the, Cao Van Tuong gio song ra sao?

Dưới bài viết, nhiều cư dân mạng gửi lời chúc sinh nhật tới nam tài tử, song không có bạn bè nào trong giới giải trí chúc mừng. Ngay cả vợ cũ của anh là Đổng Tuyền vẫn giữ im lặng.

Cao Vân Tường sinh năm 1982, là một trong những nam diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Năm 2011, anh kết hôn với nữ diễn viên Đổng Tuyền và có một con gái nhỏ.

Năm 2018, hạnh phúc gia đình lao đao khi Cao Vân Tường bị bắt vì cáo buộc cưỡng hiếp tập thể tại Australia. Người bị hại tố cáo nam diễn viên và người đàn ông tên Vương Tinh cưỡng ép quan hệ tình dục.

Anh bị quản chế tại Úc gần 2 năm để hầu tòa vụ án. Dù đến cuối cùng Cao Vân Tường được tuyên bố vô tội, song anh đã mất trắng sự nghiệp và danh tiếng vì bê bối.

Sau be boi hiep dam tap the, Cao Van Tuong gio song ra sao?-Hinh-2

Cao Vân Tường bị đóng băng tài sản, phải đền bù một khoản tiền lớn việc vi phạm hợp đồng quảng cáo cũng như các bộ phim đã đóng không thể lên sóng, bao gồm cả phim Thắng Thiên Hạ đóng cùng Phạm Băng Băng. Đến tháng 7/2019, anh và Đổng Tuyền ly hôn sau 8 năm chung sống. 

Sau bê bối, nam tài tử sống kín tiếng. Gần đây nhất anh tham gia vở kịch nói Phong Tử Thượng Trường. 

Trong video phỏng vấn, anh chia sẻ mình là một diễn viên kịch, đồng thời là nhà sản xuất chính. Anh không dùng tên thật mà đổi sang nghệ danh Cao Thành Huy.

Theo Anh Anh/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)