Nữ diễn viên bị tẩy chay vì đã tát và vu oan nhà sư

Google News

Nữ diễn viên người Nepal Miruna Maga tát một nhà sư vì cho rằng nhà sư này đã cố tình thừa dịp đám đông hỗn loạn để sàm sỡ, đụng chạm cơ thể cô.

Mới đây sự việc ồn ào của nữ diễn viên nổi tiếng Miruna Maga và một nhà sư đang thu hút sự chú ý từ cư dân mạng.

Nu dien vien bi tay chay vi da tat va vu oan nha su

Theo đó, nữ diễn viên Miruna tham dự sự kiện ở một trung tâm thương mại và giữa dòng người hỗn loạn, cô đã bị kẻ lạ mặt sàm sỡ, đụng chạm cơ thể nhiều lần. Không chịu nổi, Miruna đã tát một nhà sư tên Furba Tamang vì cho rằng người này đã có hành động không đứng đắn với mình.

Nu dien vien bi tay chay vi da tat va vu oan nha su-Hinh-2

Nu dien vien bi tay chay vi da tat va vu oan nha su-Hinh-3

Cảnh sát vào cuộc điều tra và giam giữ tạm thời nhà sư. Sau đó nhà sư đã xin lỗi Miruna trước khi được tại ngoại. Diễn viên Miruna chấp nhận lời xin lỗi từ nhà sư và hứa không truy cứu sự việc.

Đồng thời, nữ diễn viên cũng gửi lời xin lỗi đến toàn bộ cộng đồng Phật giáo, bao gồm các nhà sư và lạt ma vì đã gây nên ảnh hưởng tiêu cực không đáng có. 

Nu dien vien bi tay chay vi da tat va vu oan nha su-Hinh-4

Miruna cho biết nhà sư đã thừa nhận và xin lỗi vì hành vi của mình. 

Tuy nhiên ngay sau đó, một video clip được đăng tải lên mạng chứng minh Miruna vu oan nhà sư. Trong đoạn clip, người cố tình lợi dụng đám đông để sàm sỡ Miruna là một người đàn ông khác, nhà sư đi gần đó nên vô tình bị nữ diễn viên hiểu nhầm quấy rối mình. 

Một số nhà sư và người ủng hộ tại Sikkim (Ấn Độ) tiến hành họp báo, lên tiếng đòi công lý cho nhà sư và yêu cầu tẩy chay cũng như ngừng chiếu bộ phim Kabaddi 4 do nữ diễn viên đóng vai chính, đang được công chiếu rộng rãi. 

Netizen cho rằng việc nhà sư nói xin lỗi trước đó là hành động ép buộc của phía Miruna (nếu không sẽ đệ đơn kiện), đồng thời yêu cầu nữ diễn viên phải có phản hồi về đoạn clip này.

Nu dien vien bi tay chay vi da tat va vu oan nha su-Hinh-5

Đây mới là người thực sự sàm sỡ nữ diễn viên.

Đặc biệt, nhiều người còn yêu cầu nữ diễn viên giải nghệ vì sự hiểu lầm của cô (nếu là sự thật) đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín, danh dự của một nhà sư nói riêng và cả cộng đồng phật giáo nói chung.

Phía Miruna vẫn một mực giữ im lặng từ ngày 31/5 cho đến nay. Tuy nhiên Miruna bị phát hiện đã lặng lẽ khóa bình luận và xóa hết những bình luận yêu cầu trả lại công bằng cho nhà sư Tamang.

Động thái của nữ diễn viên gây phẫn nộ. Còn phía cảnh sát sau đó cho biết họ sẽ tiếp tục điều tra về vụ lùm xùm này.  

Theo Thiện Lành/VietNamNet

>> xem thêm

Bình luận(0)