Sao Việt và những lần diện sai dresscode: Ngọc Trinh nhiều lần bị chê bai

Google News

Trong đó, những nghệ sĩ mặc sai dresscode thường nhận được nhiều phản ứng trái chiều từ dư luận.

Nhiều sự kiện thường đặt ra các yêu cầu về trang phục cho khách mời. Ở showbiz Việt, việc diện đúng quần áo quy định khi đi thảm đỏ cũng là chủ đề được bàn tán. Trong đó, những nghệ sĩ mặc sai dresscode thường nhận được nhiều phản ứng trái chiều từ dư luận.
Sao Viet va nhung lan dien sai dresscode: Ngoc Trinh nhieu lan bi che bai
 

Sao Viet va nhung lan dien sai dresscode: Ngoc Trinh nhieu lan bi che bai-Hinh-2
 
Mới đây, Đại Nghĩa đã đăng bài viết nói về sự cố mặc sai dresscode khi tham dự sự kiện ra mắt phim của Lý Nhã Kỳ. Ánh cho biết do tính hay quên, anh vô tình không đúng quần áo theo yêu cầu dù đã biết đến chi tiết quy định trang phục trên thiệp mời. Thay vì diện quần áo tông trắng - đen, nam MC lại nổi bật trên thảm đỏ với bộ vest kẻ caro tông xanh nổi bật. 
Sao Viet va nhung lan dien sai dresscode: Ngoc Trinh nhieu lan bi che bai-Hinh-3
Cách đây không lâu, Đỗ Mỹ Linh cũng gây mất thiện cảm khi phá dresscode buổi họp báo ra mắt dự án mới của Noo Phước Thịnh. Theo đó, sự kiện quy định khách mời phải diện trang phục tông trắng, song Đỗ Mỹ Linh lại nổi bật khi xuất hiện trên thảm đỏ với mẫu đầm đen gợi cảm. 
Không chỉ hai sao Việt trên, nhiều nghệ sĩ cũng lâm vào tình cảnh "dở khóc dở cười" khi nổi bần bật giữa sự kiện vì diện sai dresscode. Trong đó, Ngọc Trinh được xem là một trong những mỹ nhân có nhiều màn phá dresscode thảm đỏ với những màn lên đồ chặt chém.
Sao Viet va nhung lan dien sai dresscode: Ngoc Trinh nhieu lan bi che bai-Hinh-4
 

Sao Viet va nhung lan dien sai dresscode: Ngoc Trinh nhieu lan bi che bai-Hinh-5
Người đẹp 8x lạc quẻ giữa sự kiện khi diện sai dresscode. 

Sao Viet va nhung lan dien sai dresscode: Ngoc Trinh nhieu lan bi che bai-Hinh-6
Cận cảnh bộ cánh khiến Trác Thúy Miêu bị mời ra về.  
Trác Thúy Miêu lại gặp tình huống "dở khóc dở cười" khi bị mời về vì diện sai dresscode. Theo đó, show thời trang yêu cầu khách mời phải diện trang phục "nguyên cây đen". Nữ MC đã bị bảo vệ chặn lại ở cửa soát vé mời vì diện mẫu áo có hoạ tiết trắng. Sự cố này khiến người đẹp không khỏi bức xúc và đã bỏ lại thiệp mời ở sự kiện trước khi ra về.
Sao Viet va nhung lan dien sai dresscode: Ngoc Trinh nhieu lan bi che bai-Hinh-7
Tại show thời trang của thương hiệu thời trang diễn ra năm ngoái, Lệ Quyên tự ý mặc sai dresscode khi diện đầm hoạ tiết houndstooth trắng đen, lạc lõng hoàn toàn giữa biển người mặc đồ đen 

Sao Viet va nhung lan dien sai dresscode: Ngoc Trinh nhieu lan bi che bai-Hinh-8
 Phượng Chanel cũng tự phá dresscode hồng - trắng trong một buổi tiệc mừng của Ngọc Trinh.
Mặc theo đúng dresscode vừa thể hiện sự thanh lịch và đồng bộ trong bữa tiệc hoặc sự kiện của chủ nhân. Tuy nhiên có nhiều lý do cả khách quan, chủ quan mà nhiều khách mời đã không làm đúng theo quy định. Dù không bắt buộc nhưng khi đứng ghi hình cùng dàn sao đôi khi sẽ tạo ra sự "lạc quẻ".

Theo: Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)