Sao Việt lên mạng: Đấu tố, “bóc phốt” và khoe thân táo bạo

Google News

Trong thời điểm công nghệ bùng nổ, “cuộc chiến” đo độ gợi cảm và những màn đấu tố thị phi của sao Việt dường như vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống mà ngày càng táo bạo, tự do hơn.
 

Mạng xã hội – “thiên đường” của thị phi
Mạng xã hội facebook đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hiện nay. Các nghệ sĩ cũng rất biết tận dụng để quảng bá thương hiệu cá nhân cũng như tiếp cận hơn với công chúng. Tuy nhiên, không ít sao Việt sử dụng mạng xã hội để đấu tố, nói xấu nhau.
 Võ Hoàng Yến và Mai Diệu Linh. Ảnh: Internet
Gần đây nhất, có thể kể đến việc siêu mẫu Võ Hoàng Yến tố Á khôi Mai Diệu Linh thuê giang hồ để đe doạ cô trên trang cá nhân facebook. Đáp lại lời tố cáo của Võ Hoàng Yến, Mai Diệu Linh đăng một dòng trạng thái dài, giải thích rằng do Võ Hoàng muốn "cướp mối" làm ăn nên không thực hiện việc quảng cáo gói tài trợ phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc của công ty Mai Diệu Linh.
Bên cạnh đó, trận “khẩu chiến” của ca sĩ Chu Bin và “hiện tượng livestream” Hoa Vinh đang nổi trên các trang mạng xã hội. Cụ thể, Chu Bin khẳng định Hoa Vinh đã sử dụng một phần mềm chỉnh giọng hát trong lúc livestream.
Hoa Vinh tỏ ra bức xúc khi bị Chu Bin nói là dùng phần mềm chỉnh giọng hát lúc livestream. Ảnh: Internet.
Điều này khiến Hoa Vinh khá bức xúc, anh cho rằng Chu Bin đang bóc mẽ mình và nói đàn anh muốn “dựa hơi” vào anh để nổi tiếng. Ngay sau đó, Chu Bin đăng tải clip nói rằng anh chưa bao giờ là anh em với Hoa Vinh và khuyên: “Nếu là đàn ông đúng chất, nói chuyện với nhau xong thì thôi, đừng lên mạng châm biếm nhau để gây sự chú ý”.
Gợi cảm hay “khoe thân”?
Hình ảnh gợi cảm, bốc lửa dường như vẫn đang là một “cuộc đua” ngầm của phái đẹp. Không chỉ tại các sự kiện thảm đỏ mà trên các trang mạng xã hội, mỹ nhân Việt liên tục gây chú ý với những shoot hình đầy táo bạo. Thế nhưng, liệu đó có phải là đang phô diễn nét gợi cảm, nghệ thuật hay chỉ là màn khoe thân phản cảm?
Elly Trần, Angela Phương Trinh, Tóc Tiên,… là những người đẹp liên tục gây tranh cãi về phong cách thời trang táo bạo.
Trong nhiều tháng trở lại đây, Angela Phương Trinh khiến cư dân mạng “dậy sóng” khi thường xuyên chia sẻ những bức ảnh khoe vòng 3 gợi cảm. Xuất phát là một diễn viên, nghệ sĩ tự do, Angela Phương Trinh cũng có tham gia vào một số dự án điện ảnh, âm nhạc nhưng đều không được đánh giá cao về chuyên môn. Cách đây 1 năm, cô nàng tuyên bố sẽ trở thành một “nghệ sĩ đa năng” thế nhưng tính đến thời điểm hiện tại, ấn tượng duy nhất mà công chúng nhớ đến cô là “vòng 3”.
Elly Trần là người đẹp từng được “gắn mác” với hình ảnh nóng bỏng, gợi cảm. Ở độ tuổi ngoài 30 và là mẹ hai con nhỏ, cô nàng nói rằng mình đã tiết chế cách ăn mặc của mình. Thế nhưng, vào tháng 3/2018, Elly Trần tiếp tục nhận được nhiều phản ứng trái chiều khi xuất hiện với bộ váy màu vàng “khoét trên, xẻ dưới” tại buổi công chiếu bộ phim mới nhất của cô.
Theo đuổi hình ảnh sexy, phóng khoáng, Tóc Tiên không ít lần bị chỉ trích vì lỗi trang phục hở hang quá đà. Mới đây, công chúng lại một lần nữa “đỏ mặt” với hình ảnh “mặc như không” của nữ ca sĩ trong MV mới nhất. Thậm chí, nhiều khán giả bình luận dưới MV rằng không biết bản thân “đang xem MV ca nhạc hay màn khoe thân”.
Bao giờ showbiz Việt mới thôi “dậy sóng”?
Có thể thấy, dù bị chỉ trích nhiều, nhưng nhiều sao Việt vẫn bất chấp sử dụng những chiêu trò như đấu tố, khoe thân để đánh bóng tên tuổi thay vì khẳng định năng lực chuyên môn.
Thực tế cho thấy, có nhiều nghệ sĩ tài năng chưa thấy, nhưng cứ nhắc đến tên, người ta nghĩ ngay đến các lùm xùm, thị phi thay vì nhớ đến các sản phẩm nghệ thuật chân chính. Ngán ngẩm với những cách cư xử kém duyên như vậy khiến nhiều người đặt đâu hỏi: Đến bao giờ showbiz Việt mới thôi “dậy sóng”?./.
Theo Tố Uyên/Vov

>> xem thêm

Bình luận(0)