Sao Việt đồng loạt an ủi thủ môn Bùi Tiến Dũng sau chung kết

Google News

(Kiến Thức) - Sau chung kết, thủ môn của U23 Việt Nam - Bùi Tiến Dũng gửi lời cảm ơn và xin lỗi người hâm mộ khi anh cùng đồng đội vuột chức vô địch. Lập tức, dân mạng và sao Việt động viên, an ủi Bùi Tiến Dũng.

>>> Mời quý độc giả xem video "Sao Việt quay MV “Tôi yêu bóng đá” cổ vũ U23 Việt Nam". Nguồn: Tô Minh Thắng:
Vuột chức vô địch giải U23 châu Á về tay U23 Uzbekistan, các cầu thủ U23 Việt Nam đều buồn bã, vô cùng tiếc nuối. Sau trận đấu, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã nghẹn ngào gửi lời cảm ơn và xin lỗi người hâm mộ.
“Chúng tôi xin lỗi vì đã không mang cúp về cho dân tộc. Chúng tôi đã thật sự cố gắng, nhưng mọi việc không hề dễ dàng. Tôi xin cảm ơn tới toàn thể người dân Việt Nam đã luôn đồng hành và cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam…”, anh viết viết.
Chia sẻ của Bùi Tiến Dũng lập tức gây chú ý. Đông đảo cư dân mạng bày tỏ họ không thất vọng trước kết quả này mà rất tự hào về U23 Việt Nam. Loạt sao Việt cũng để lại bình luận động viên, an ủi Bùi Tiến Dũng cùng các đồng đội.
 Bùi Tiến Dũng. Ảnh: FBNV
Xuân Lan chia sẻ: “Tự hào về em. Mọi người hãnh diện vì Việt Nam có những cầu thủ như các em. Cám ơn các em vì đã hết mình vì màu cờ sắc áo”. Lệ Quyên viết: “Cả nước hân hoan chào đón các em, trên cả tuyệt vời, các nhà vô địch trong tim toàn thể người dân Việt Nam”.
Ca sĩ Đại Nhân để lại bình luận: “Cám ơn em và các đồng đội vì đã rất bình tĩnh, bản lĩnh suốt 120 phút của trận đấu trong điều kiện khắc nghiệt như vậy. Vô cùng tự hào về các em - nhà vô địch trong lòng người hâm mộ Việt Nam”.
 Sao Việt động viên Bùi Tiến Dũng.
 
Theo kế hoạch ban đầu, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ diễu hành khi về nước. Tuy nhiên, sau trận chung kết, nguồn tin từ VFF chia sẻ với Zing rằng U23 Việt Nam sẽ không diễu hành.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)