Sao Việt điêu đứng vì scandal “kẻ thứ 3” trong 2015

Google News

Hồ Ngọc Hà, MC Minh Hà....nhận không ít chỉ trích và ồn ào bởi nghi án trở thành "người thứ ba" chen vào gia đình người khác.

Showbiz Việt không năm nào là thiếu những chuyện thị phi, lùm xùm, những vụ scandal khiến dư luận bàn tán cả tháng trời, và cả những ngôi sao bị công chúng "ghét bỏ" vì lý do này hay lý do khác.
Trong loạt scandal khiến sao Việt điêu đứng trong năm 2015 không thể không kể đến những người đẹp nổi tiếng tài năng và nhan sắc nhưng lại bị tố là "người thứ 3", làm tan vỡ gia đình người khác.
Cho đến giờ phút này, mọi chuyện dường như đã lắng xuống, nhưng công chúng có lẽ khó lòng mà nhìn nhận những mỹ nhân này như cũ, dù thực sự câu chuyện có như thế nào thì chỉ có người trong cuộc mới hiểu.
Hồ Ngọc Hà
 
Năm 2015 có lẽ là một năm đầy sóng gió với Hồ Ngọc Hà khi cô liên tiếp vướng vào những scandal lớn nhỏ khác nhau, mà đỉnh điểm chính là khi clip cô hẹn hò vào đêm muộn với một vị đại gia bí ẩn, thậm chí, vị này còn bế cô lên xe ô tô.
Sau khi chia tay với doanh nhân Quốc Cường, mọi sự chú ý vốn đã dồn vào Hà Hồ và những nghi án, hình ảnh "mập mờ" vẫn liên tục được đưa ra chỉ khiến cho cuộc sống của cô thêm thị phi, ồn ào thì nay clip rõ ràng kia khiến cho "làn sóng" anti Hồ Ngọc Hà được đẩy lên một tầm cao mới.
Trọng điểm của sự việc không phải là nữ ca sĩ hẹn hò với ai, mà vấn đề chính là người đàn ông ấy được xem là đã có vợ và ba con, người vợ của vị này thì liên tục có những lời "ám chỉ" liên quan tới Hồ Ngọc Hà.
Người đẹp nhận đủ những lời chỉ trích và ghét bỏ, kể cả những người trước đó hâm mộ cô cũng thừa nhận mình không thể tiếp tục làm fan của một "kẻ thứ 3".
Bất chấp dư luận, Hồ Ngọc Hà vẫn bình thản thực hiện những dự định của mình, thi thoảng dành thời gian bên con trai, cô còn tiết lộ về mối quan hệ tốt đẹp của mình với doanh nhân Quốc Cường sau khi chia tay, rằng hai người vẫn có thể chung giường cho con đi ngủ, và vui mừng cho tình yêu mới của anh.
Mới đây, hình ảnh Hồ Ngọc Hà đi ăn cùng với "người tình tin đồn" lại được lan truyền trên nhiều diễn đàn mạng, tuy nhiên dường như cô vẫn chưa có ý định lên tiếng về mối quan hệ của hai người.
MC Minh Hà
 
Cuối tháng 11/2015, người hâm mộ vô cùng ngạc nhiên khi thấy hình ảnh MC Minh Hà công khai có những cử chỉ tình tứ, thân mật với Chí Nhân giữa phố, dù nam diễn viên đã có vợ và một con trai 6 tháng được một tờ báo ghi lại.
Minh Hà và Chí Nhân vào vai một đôi vợ chồng trong bộ phim truyền hình ăn khách "Hôn nhân trong ngõ hẹp". Với sự vào vai tình nhân rất ngọt của Chí Nhân và Minh Hà, nếu như Chí Nhân không có vợ có lẽ nhiều người sẽ phải đặt dấu hỏi về mối quan hệ ngoài đời thực của hai người.
Mặc dù vậy, những hình ảnh thân mật ngoài đời của hai diễn viên gây sốc cho không ít người bởi Chí Nhân đã có vợ, cũng là diễn viên và con trai 6 tháng tuổi, bộ ảnh cưới lãng mạn của hai người từng nhận không ít lời khen ngợi của người hâm mộ.
Sau khi những hình ảnh, clip bị tiết lộ, Minh Hà cho biết: “Hiện tại tôi đang quay phim” và hẹn liên lạc lại sau. Cô nhấn mạnh: “Xin lỗi, tôi không muốn để ê-kíp chờ đợi vì việc cá nhân! Tôi làm việc với tập thể!”.
Về phần Chí Nhân anh nói mình chỉ đi ăn cùng vị đồng nghiệp nữ và không có chuyện gì đáng để nói. Còn mối quan hệ giữa anh và vợ cũng không có gì muốn chia sẻ ở thời điểm hiện tại.
Minh Hà nhận rất nhiều lời chỉ trích của khán giả. Từ một MC, diễn viên có tài và nhiều triển vọng, hình ảnh của người đẹp xấu đi rất nhiều trong mắt công chúng, cô cũng không còn xuất hiện với vai trò dẫn chương trình "Cà phê sáng" như thường lệ, thậm chí đóng cả trang cá nhân.
Sau đó, Instagram của Minh Hà, cô đã chia sẻ một số hình ảnh sau vụ ồn ào và tự động viên bản thân: "Life still goes on. The River still flows. Nothing can stop" (Tạm dịch: Cuộc sống vẫn phải tiếp diễn. Sông vẫn phải chảy. Không gì có thể ngăn cản được".
Thanh Trúc
 
Sau một thời gian gần như "biến mất" khỏi showbiz Việt, "nữ hoàng trang sức" Thanh Trúc bất ngờ tâm sự tố bạn trai ngoại tình khi cô đang nằm trên bàn mổ sinh con, người đẹp đã nhận được nhiều sự đồng cảm từ cư dân mạng.
Tuy nhiên ngay sau đó, cô lại bị ca sĩ Nhật Thu "tố ngược" là kẻ phá hoại gia đình người khác, sau đó "la làng" để tạo dựng tên tuổi đang chìm dần.
Theo Nhật Thu, chính Thanh Trúc là người đã giật chồng, phá hoại hạnh phúc của một gia đình nhỏ. Sau khi người đàn ông đó quay về với vợ, Thanh Trúc lại quay sang tố người đàn ông và vợ con anh ta là làm khổ mình. Người phụ nữ bị Nhật Thu giật chồng chính là bạn thân Nhật Thu. Vì ấm ức cho bạn nên Nhật Thu đã lên tiếng “vạch mặt” Thanh Trúc.
Vụ việc gây ồn ào trên mạng xã hội một khoảng thời gian với nhiều tranh cãi, mỗi người đều có những lý lẽ của riêng mình. Nhưng sau đó Thanh Trúc không còn nói gì thêm về mối tình của cô hay cha của con mình nữa mà tập trung vào công việc kinh doanh.
Quỳnh Thư

Tháng 6 năm nay nữ diễn viên Quỳnh Thư vừa công khai bạn trai chưa được bao lâu thì ngay lập tức dính phải tin đồn là kẻ phá hoại gia đình của bạn trai và người vợ cũ.
Trước những lời bình luận ác ý nhằm vào mình, Quỳnh Thư giải thích: "Chuyện thật hư như thế nào thì người trong cuộc biết rõ. Bạn trai Thư và vợ cũ đã nảy sinh vấn đề dẫn đến ly dị có lẽ là hơn 8 tháng trước khi anh ấy gặp Thư. Và đó cũng là lý do sao người vợ cũ của anh ấy chưa bao giờ lên tiếng nói gì và trách gì được Thư".
Bên cạnh đó, bạn trai cô cũng viết trên trang cá nhân những lời rõ ràng, cho biết rằng anh và vợ cũ đã ra tòa ly hôn từ 8/2014 và anh chỉ mới quen Quỳnh Thư được 4 tháng này, vì vậy không có chuyện cô là người khiến hôn nhân của anh tan vỡ.
Theo Đời Sống Pháp Luật

Bình luận(0)