Sao nam Trung Quốc đi giày độn 10 cm để tăng chiều cao

Google News

Giày độn đế là món đồ không thể thiếu với các nghệ sĩ nam Trung Quốc. Dù họ cao trên dưới 1,8 m nhưng vẫn cố gắng để mình nhìn cao hơn.

Sao nam Trung Quoc di giay don 10 cm de tang chieu cao

Ngày 6/10, Sina đưa tin La Vân Hi trong phần giới thiệu của mình cao 1,77 m, nhưng thực tế chiều cao của anh khó đạt được con số này. Khi đứng cạnh nữ diễn viên Tống Thiến cao 1,68 m, tài tử chỉ ngang bạn diễn. Vì vậy, trên phim trường La Vân Hi thường đi những đôi giày độn đế cao hơn 10 cm, giúp anh tạo khoảng cách lý tưởng với các người đẹp.

Sao nam Trung Quoc di giay don 10 cm de tang chieu cao-Hinh-2

Trường hợp của La Vân Hi không hiếm gặp trong giới giải trí Trung Quốc. Thực tế, nhiều ngôi sao cao không tới 1,8 m nhưng vẫn "làm đẹp hồ sơ" với con số hoàn mỹ. Sau đó, họ sử dụng các biện pháp "cấp cứu" như kê đồ vật, độn đế giày để tăng chiều cao.

Sao nam Trung Quoc di giay don 10 cm de tang chieu cao-Hinh-3

Vương Nhất Bác cao 1,8 m, nhưng anh thấp hơn bạn diễn là tài tử Tiêu Chiến 3 cm. Để không tạo sự chênh lệch, Vương Nhất Bác cũng phải đi giày độn khoảng 5 cm. Theo Sohu, giày độn là bảo vật của các nghệ sĩ. Những đôi giày với phần đế cao này thường được sử dụng trong các bộ phim cổ trang.

Sao nam Trung Quoc di giay don 10 cm de tang chieu cao-Hinh-4

Thịnh Nhất Luân chia sẻ anh cao 1,8 m, tuy nhiên khi đóng phim, nam diễn viên sử dụng phần giày đế độn để cao thêm ít nhất 9 cm.

Sao nam Trung Quoc di giay don 10 cm de tang chieu cao-Hinh-5

Trong các tác phẩm hiện đại hoặc sự kiện, khi không có phần phục trang dài che giày cao gót, các tài tử tăng chiều cao bằng cách sự dụng một miếng lót trong tất. Hoặc khi đi giày đen, phần gót giày cũng được thiết kế cao hơn. Trong ảnh, Hoàng Hiên đứng trên một miếng đệm để cao hơn Dương Mịch.

Sao nam Trung Quoc di giay don 10 cm de tang chieu cao-Hinh-6

Một số diễn viên bắt buộc phải kiễng chân vì bạn diễn nam đối diện quá cao. Nếu không điều chỉnh sẽ khó lọt khung hình hoặc trông cảnh quay thiếu hài hòa.

Sao nam Trung Quoc di giay don 10 cm de tang chieu cao-Hinh-7

Huỳnh Hiểu Minh cho biết anh cao 1,77 m. Tuy nhiên, miếng lót giày là vật bất ly thân của tài tử. Khi bị "bóc phốt", nam diễn viên cho rằng đàn ông cũng có quyền làm đẹp để tăng sự tự tin.

Sao nam Trung Quoc di giay don 10 cm de tang chieu cao-Hinh-8

Một cách khác là đi những đôi giày cá tính với phần gót cao. Theo Sina, mong ước của các tài tử Trung Quốc là cao khoảng 1,85 m trở lên. Như vậy khi đứng với các nghệ sĩ nữ, thường cao 1,65 m cộng thêm chiều cao của đôi giày nữ mới tạo khoảng cách đẹp.

Sao nam Trung Quoc di giay don 10 cm de tang chieu cao-Hinh-9

Giày độn đế cũng giúp dáng của các nam nghệ sĩ đẹp hơn.

Sao nam Trung Quoc di giay don 10 cm de tang chieu cao-Hinh-10

Hình ảnh Trương Trí Lâm đứng trên đồ vật để cao hơn. Trong ảnh, anh không phải đối sánh chiều cao với đồng nghiệp, nhưng nếu muốn lấy được cảnh máy bay đằng sau, đoàn phim phải sử dụng đạo cụ.

Theo Đông Vũ/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)