“Rụng tim” trước khoảnh khắc “hot kid” Cam Cam múa ba lê

Google News

Chứng kiến con gái dũng cảm vượt qua thử thách trong lớp học ba lê, mẹ trẻ Loan Hoàng bật khóc hạnh phúc. Lớp học "Vũ công nhí" không làm khó được Sol, Cam và bố mẹ cũng nhận ra việc trang bị nền tảng sức khỏe và tinh thần mạnh mẽ là yếu tố quan trọng giúp con trẻ thành công.

Đây cũng chính là thông điệp mà nhãn hàng Dutch Lady – Sữa Cô Gái Hà Lan muốn lan tỏa đến mọi nhà.
Trong tập 4 Thử Thách Lớn Khôn, 6 em bé của chúng ta được lựa chọn lớp học yêu thích để tham gia, đá bóng, múa ba lê hay ca hát đây? Với các bạn lớn như Andy, Andy Khánh hay Sol, thử thách này là một sân chơi để học hỏi và thể hiện kỹ năng nhưng còn với ba em nhỏ là Cam, Xoài, Đậu, ngoài việc thể hiện kỹ năng, đây còn là thử thách tham gia lớp học với thầy cô giáo mới mà không có bố mẹ bên cạnh. Dù là ngôi sao bóng đá Công Vinh hay vũ công nổi tiếng Vũ Hải Anh thì với các con, không có bố mẹ bên cạnh là kém vui rồi.
Đầu tiên là lớp học múa ba lê của dancer Đỗ Hải Anh - một trong những nghệ sĩ trẻ tiêu biểu của làng múa Việt Nam. Các ông bố, bà mẹ đều cho rằng hai cô bé sẽ thích thú với lớp học thể hiện sự nữ tính rất "công chúa" thế nhưng liệu mọi chuyện có đúng như bố mẹ dự đoán?
“Rung tim” truoc khoanh khac “hot kid” Cam Cam mua ba le
 
Cũng như những thử thách trước, "cô bé mặt trời" Sol luôn tràn đầy năng lượng, tập trung và chứng tỏ tài năng của mình. Nhưng lúc này, thử thách của Sol dường như không phải là những động tác múa vì Sol có sự dẻo dai, Sol rất ý chí nữa, vậy điều gì đang gây khó khăn cho cô bé? Đó chính là Cam!
“Rung tim” truoc khoanh khac “hot kid” Cam Cam mua ba le-Hinh-2
 
Bé Cam nhất quyết từ chối hợp tác với cô giáo và chị Sol. Cam tỏ ra sợ sệt, thu mình vào một góc với ánh mắt hoang mang. Phản ứng của Cam làm cho tất cả mọi người, từ cô giáo và chị Sol trong lớp học đến bố mẹ của Cam và các phụ huynh khác đang theo dõi từ màn hình đều lo lắng. "Con muốn bố mẹ" – câu nói khiến bố mẹ Kiên Hoàng, Loan Hoàng đứng ngồi không yên. Bố Kiên Hoàng phải thốt lên: "Hình như đây không phải là thử thách cho bọn trẻ mà chính là thử thách cho tụi em".
Tình huống này cũng chính là cơ hội để các bố mẹ chia sẻ kinh nghiệm nuôi con với nhau. Mẹ Đoan Trang lại toát lên thần thái của một người mẹ điềm tĩnh, am hiểu tâm lý trẻ nhỏ, không những "ra tay" giúp cô giáo bày rất nhiều trò chơi "dụ dỗ" bé Cam hòa nhập vào lớp học mà còn làm quân sư cho vợ chồng trẻ Kiên Hoàng và Loan Hoàng.
“Rung tim” truoc khoanh khac “hot kid” Cam Cam mua ba le-Hinh-3
 
Sau nỗ lực của tất cả mọi người, Cam đã chịu hợp tác, Cam đã cười và đã làm theo cô giáo. Nụ cười của Cam làm vỡ òa niềm hạnh phúc không chỉ của riêng bố mẹ Cam mà còn của tất cả các bố mẹ có mặt trong khán phòng. Nhìn dáng vẻ cô công chúa nhỏ vươn cao chạm tay vào trái bóng với vẻ mặt hạnh phúc khiến mọi người không khỏi xúc động. Đó là một quá trình, từ lúc con e dè, con căng thẳng và tỏ ra bất lực cho đến khi con cải thiện và bứt phá, dù ngắn nhưng cũng đủ làm "thót tim" các bậc làm cha mẹ - nhìn con đương đầu với thử thách không phải là điều dễ dàng.
“Rung tim” truoc khoanh khac “hot kid” Cam Cam mua ba le-Hinh-4
 
Những cảm xúc và chia sẻ của bố Kiên và mẹ Loan trong suốt chương trình có lẽ cũng là tâm sự của rất nhiều bố mẹ trẻ. Những câu tự sự đầy lo lắng: "Để con thế này con sẽ tủi thân đấy" hay quyết tâm: "Nếu hôm nay tụi mình đi xuống thì Cam sẽ không bao giờ bước ra khỏi vùng an toàn được". Chứng kiến sự trưởng thành, dũng cảm và nụ cười trên gương mặt con trẻ, bố mẹ Cam Cam vỡ òa hạnh phúc. Mẹ Cam bật khóc bởi cô không chỉ tự hào về con gái mà chính cô cũng vừa vượt qua thử thách của chính mình.
Lớp học tài năng của Thử Thách Lớn Khôn không chỉ là thử thách cho con mà còn là trải nghiệm cho các bậc cha mẹ, có lẽ không ít bố mẹ sẽ nhận ra rằng: bao bọc, lo lắng quá mức có thể là rào cản khiến con không vượt qua khó khăn và có thể vô tình khiến con trẻ thiếu tự tin. Trang bị cho con một nền tảng sức khỏe tốt là điều kiện cần, cùng con xây dựng một tinh thần mạnh mẽ tự tin và sẵn sàng bứt phá trước mọi thử thách là điều kiện đủ để cùng con khôn lớn. Đồng hành xuyên suốt cùng chương trình là nhãn hàng Dutch Lady – Sữa Cô Gái Hà Lan. Dutch Lady hiểu rằng sức khỏe của con trẻ là điều mà bố mẹ luôn đặt lên hàng đầu trong mọi hoàn cảnh. Từ đó, Dutch Lady trở thành người bạn đồng hành của cả nhà, cung cấp nguồn dinh dưỡng, tạo dựng nền tảng thể chất để cùng các con vượt qua những thử thách. Hãy cùng Dutch Lady - Cô Gái Hà Lan lan tỏa thông điệp: "tôn trọng bản sắc riêng của con, sẵn sàng để con đương đầu thử thách, cho con một nền tảng vững vàng để sẵn sàng bứt phá trong tương lai" đến với mọi nhà.
Theo Tổ Quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)