Rùng rợn phim kinh dị "cô dâu ma" tới từ nước Nga

Google News

"Cô dâu ma" hứa hẹn sẽ mang đến cho những tín đồ của phim kinh dị những trải nghiệm điện ảnh hết sức mới mẻ.

Phim kinh dị luôn là món ăn tinh thần không thể thiếu đối với những người yêu điện ảnh trên toàn thế giới. Khán giả đã rất quen thuộc với những dòng phim kinh dị làm mưa làm gió trên thế giới của Hollywood như The Ring, Insidious, The Conjuring… Nhưng năm nay, khán giả sẽ được thưởng thức một tác phẩm kinh dị đến từ nước Nga, mang tên ‘Cô dâu ma’.
Bộ phim kinh dị kể về một người phụ nữ trẻ có tên Nastya. Trong suốt cuộc hành trình về quê, cô linh cảm đây là một sai lầm chết người. Xung quanh cô là những con người lạ lẫm và đáng sợ. Tại đây, họ sẽ tổ chức cho cô một buổi hôn lễ theo truyền thống Slavic bí ẩn. Ẩn sau hôn lễ đó là những điều kinh hoàng khác, liệu Nastya có giữ nổi mạng sống của mình hay không?
Rung ron phim kinh di
Một vài phân cảnh trong bộ phim "Cô dâu ma". 
Ngay từ những giây đầu tiên, khán giả được giới thiệu một tập tục vô cùng kỳ lạ và rùng rợn ở nước Nga thế kỷ 19, đó chính là vẽ mắt lên mí mắt người chết và chụp hình để lưu giữ lại linh hồn của họ. Những tưởng đó đơn giản là việc tưởng nhớ người qúa cố nhưng nó cũng ẩn chứa nhiều hiểm nguy tiềm tàng. Khi niềm vui của của cặp đôi sắp cưới trộn lẫn với những điều kỳ bí sắp xảy ra, liệu họ có vượt qua được những điều bí ẩn, vượt qua được nỗi sợ hãi để có một cái kết viên mãn?
“Cô dâu ma” được đạo diễn và viết kịch bản bởi Svyatoslav Podgayevskiy, người từng được biết đến tại Nga với các tác phẩm kinh dị khác như Pikovaya dama. Chyornyy obryad và Vladenie 18. Ngoài ra, bộ phim còn có sự góp mặt của các diễn viên như Vyacheslav Chepurchenko, Aleksandra Rebenok, Igor Khripunov, Valeriya Dmitrieva,…
Với nhiều yếu tố kinh dị đi cùng những điều mới lạ từ văn hóa Nga, “Cô dâu ma” hứa hẹn sẽ mang đến cho những tín đồ của phim kinh dị những trải nghiệm điện ảnh hết sức mới mẻ.
“Cô dâu ma” dự kiến khởi chiếu vào ngày 17/3/2017.
Theo Dương Di/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)