Rò rỉ clip Phạm Hương thi ứng xử 9 năm trước

Google News

Những phát ngôn của Phạm Hương chưa gãy gọn, rõ ràng, để làm bật sự khác biệt giữa cuộc thi người mẫu và cuộc thi hoa hậu.

Mới đây, trên MXH lan truyền clip thi ứng xử của Phạm Hương trong quá khứ. Được biết đây là phần thi ứng xử top 5 của cuộc thi Người mẫu Ngôi sao Tương lai 2012.

Câu hỏi dành cho Phạm Hương: "Theo bạn, cuộc thi tìm kiếm người mẫu và cuộc thi hoa hậu, khác và giống nhau ở điểm gì?".

Nguyên văn câu trả lời của chân dài Hải Phòng: "Cuộc thi tìm kiếm người mẫu và cuộc thi hoa hậu, đó là 2 cuộc thi có điểm giống nhau đó là tìm kiếm những người đẹp và những người thực sự có sự thông minh, có chiều cao, có nhan sắc.

Và tuy nhiên, điểm khác nhau đó là cuộc thi tìm kiếm người mẫu tìm kiếm những người thực sự có tố chất, có đam mê cũng như có nhiệt huyết không chỉ với sàn catwalk, có nhiệt huyết với tất cả mọi lĩnh vực như event, sự kiện, cũng như người mẫu quảng cáo, tất cả những lĩnh vực liên quan tới người mẫu.

Và cuộc thi tìm kiếm hoa hậu đó là cuộc thi tìm kiếm những người đẹp, tôn vinh những người có tài, có sắc và có tất cả, hội tụ mọi yếu tố để trở thành một người mang lại được tất cả niềm vui, niềm hạnh phúc, cũng như mang lại tất cả cho mọi người, cho những trẻ em nghèo và những nơi cần tới sắc đẹp đó".

Ro ri clip Pham Huong thi ung xu 9 nam truoc

Phạm Hương trong phần thi ứng xử top 5.

Được nhận xét khá tự tin, song câu trả lời của Phạm Hương vẫn chưa thực sự thuyết phục. Những phát ngôn của thí sinh họ Phạm thiếu gãy gọn, rõ ràng, để làm bật sự khác biệt giữa cuộc thi người mẫu và cuộc thi hoa hậu. 

Với phần trả lời lặp từ, thiếu điểm nhấn, không khó hiểu khi Phạm Hương vắng mặt trong top 3 năm đó.

Tuy nhiên, sau một thời gian hoạt động showbiz, có thể thấy khả năng ứng xử của Phạm Hương đã được nâng tầm.

Minh chứng là 3 năm sau, tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, sự tin tin, quyết đoán trong phần thi ứng xử đã giúp chân dài Hải Phòng đăng quang ngôi vị cao nhất.

Ro ri clip Pham Huong thi ung xu 9 nam truoc-Hinh-2

Phạm Hương tự tin ứng xử tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Nhận câu hỏi "Điều khó khăn nhất em luôn muốn vượt qua là gì? Tại sao?", chân dài 9X đáp gãy gọn:

"Đối với Phạm Hương, điều khó khăn nhất mà bản thân cần phải vượt qua là chiến thắng chính bản thân mình. Bên cạnh đó là sống, theo đuổi đam mê và ước mơ của bản thân. Rèn luyện tố chất để trở thành người phụ nữ hội tụ đủ 3 yếu tố trí tuệ, nhân cách và sắc đẹp, đó là điều Phạm Hương hướng đến và hoàn thiện mỗi ngày".

Ro ri clip Pham Huong thi ung xu 9 nam truoc-Hinh-3

Màn ứng xử có điểm nhấn và khí chất đã giúp người đẹp đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. 
Theo Roger/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)