Phạm Hương khóa Instagram giữa nghi vấn mang thai lần 2, fan hoang mang

Google News

(Kiến Thức) - 2 năm trước, Phạm Hương khóa Facebook. Mới đây, nàng hoa hậu gốc Hải Phòng đóng tài khoản Instagram khiến fan vô cùng hoang mang.

Cách đây ít ngày, Phạm Hương bất ngờ xóa hết loạt ảnh trên Instagram, chỉ để lại một bức ảnh năm 2018 kèm theo bình luận: "Bình an". Đồng thời, người đẹp cũng thay ảnh đại diện, chuyển sang hình ảnh ngày nhỏ của mình.
Chưa dừng lại ở đó, Phạm Hương khóa Instagram, không đưa ra bất kì bình luận nào. Fan hoang mang không biết vì sao bà mẹ một con lại ngưng sử dụng Instagram. Một số đoán già đoán non Phạm Hương có thể đang muốn ở ẩn để tránh vướng phải thị phi như trong những năm qua.
Có những fan lại lo lắng Phạm Hương đang gặp một vấn đề nào đó cần sự yên tĩnh. Bên cạnh đó, một số người đặt nghi vấn phải chăng người đẹp gốc Hải Phòng mang bầu lần 2 nên muốn rời xa mạng xã hội. Cũng có người cho rằng tài khoản của Phạm Hương đang gặp sự cố.
Pham Huong khoa Instagram giua nghi van mang thai lan 2, fan hoang mang
 
Pham Huong khoa Instagram giua nghi van mang thai lan 2, fan hoang mang-Hinh-2
 Phạm Hương khóa Instagram.
Thực tế, 2 năm trước, Phạm Hương khóa Facebook. Lúc đó, người đẹp vướng tin đồn hẹn hò đại gia đồng thời dính nghi vấn bầu bí. Về lý do việc ngưng sử dụng Facebook, Phạm Hương nói: “Hương đã học được điều này. Chỉ có bản thân mình mới biết được bình yên của mình là gì.
Nếu bạn cho đó là sóng gió nhưng bản thân mình lại nghĩ nó là bình yên thì sẽ là bình yên. Hương không thể mãi chiều lòng dư luận bằng cách giải quyết những tin đồn, những tò mò mỗi ngày.
Mình đi tìm sự bình yên và trả lời những xì xào đó bằng thành quả công việc mà mình đã cố gắng xây dựng... Đóng Facebook vì mình không còn tìm thấy niềm vui khi chơi Facebook. Nếu các bạn yêu quý mình có thể tiếp tục ủng hộ mình tại Instagram”.
Trước khi bị đóng, tài khoản của Phạm Hương có đến hơn 1 triệu lượt người theo dõi. Vì Phạm Hương hiện ở Mỹ, không còn hoạt động trong Vbiz nên trang cá nhân Instagram được xem là nơi duy nhất fan có thể theo dõi nàng hoa hậu.
Trong khi đóng tài khoản riêng, Phạm Hương hiện tại vẫn mở trang cá nhân của con trai. Tuy nhiên, trong vài ngày trở lại đây, cô chưa cập nhật thêm bất kì hình ảnh nào của con.

Mời quý độc giả xem video "Phạm Hương trổ tài nấu ăn". Nguồn Youtube nhân vật


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)