Quỳnh Thư phản ứng sao khi chồng cũ Diệp Lâm Anh hôn gái lạ?

Google News

Quỳnh Thư có chia sẻ mới trước thông tin Nghiêm Đức - chồng cũ Diệp Lâm Anh hôn một cô gái lạ mặt.

Hình ảnh Nghiêm Đức - chồng cũ Diệp Lâm Anh hôn một cô gái lạ mặt đang gây xôn xao dư luận. Vướng nghi vấn hẹn hò Nghiêm Đức từ tháng 10/2021, Quỳnh Thư bị cư dân mạng soi mọi động thái.
Mới nhất, trên trang cá nhân, Quỳnh Thư bày tỏ mong muốn ăn một bàn hai người ở một nhà hàng nổi tiếng trong tháp Eiffel tại Pháp vào ngày 14/2. Nữ người mẫu chia sẻ, hiện tại vẫn chưa nhờ được ai đặt bàn giúp.
Quynh Thu phan ung sao khi chong cu Diep Lam Anh hon gai la?
Quỳnh Thư. Ảnh: FBNV. 
Trước đó, vào tháng 12/2023, trên trang cá nhân, Quỳnh Thư chia sẻ việc bắt đầu một cuộc sống mới. Điều này làm dấy nghi vấn Quỳnh Thư và Nghiêm Đức không còn bên nhau.
Quynh Thu phan ung sao khi chong cu Diep Lam Anh hon gai la?-Hinh-2
 Quỳnh Thư vướng tin chia tay chồng cũ Diệp Lâm Anh từ năm 2023. Ảnh: Gia Đình và Xã hội.
Phía Diệp Lâm Anh từng chia sẻ, chồng cũ chia tay Quỳnh Thư và hẹn hò một người khác. “Tôi có nghe nhiều thông tin anh Nghiêm Đức cặp kè với một á hậu khác. Tuy nhiên hiện nay tôi không đủ trí nhớ và sức lực để quan tâm đến những người tình của anh ấy”, Diệp Lâm Anh viết trên trang cá nhân vào tháng 7/2023.
Nhiều cư dân mạng đoán già đoán non cô gái lạ mặt bên chồng cũ Diệp Lâm Anh là Á hậu Chu Thị Ánh. Trở thành cái tên được nhiều cư dân mạng tìm kiếm, Chu Thị Ánh có động thái giới hạn bình luận của người lạ trên trang cá nhân.
>>> Xem video "Diệp Lâm Anh chụp ảnh thời trang". Nguồn FB Diệp Lâm Anh

 

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)