Quỳnh Thư mỉa mai “người không được yêu là người thứ ba“

Google News

Trước lời lẽ công kích của Quỳnh Thư, Diệp Lâm Anh cũng đã có động thái ngay trên mạng xã hội.

Vào ngày 30/10, ông xã thiếu gia của Diệp Lâm Anh đã bị "team qua đường" bắt gặp bước ra từ nhà riêng của Quỳnh Thư. Tiếp theo đó, những hình ảnh hẹn hò của cả hai vào tối 20/10 cũng được lan truyền rộng rãi. Đây cũng là những bằng chứng khiến dân tình khẳng định Quỳnh Thư đang cố tình làm "người thứ 3" trong cuộc hôn nhân của Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm. Trong khi Diệp Lâm Anh được mẹ chồng bảo vệ trước truyền thông thì Quỳnh Thư lại chọn cách im lặng.

Quynh Thu mia mai “nguoi khong duoc yeu la nguoi thu ba“ 

Hôm qua (1/12), khi xuất hiện tại một sự kiện của làng giải trí Việt, Quỳnh Thư đã có phát ngôn khá sốc về câu chuyện tình tay ba. Cô khẳng định: "Trên trận đấu tình trường, người nào không được yêu thì là người thứ ba". Động thái này của người mẫu Quỳnh Thư khiến nhiều người cho rằng, cô đang thách thức Diệp Lâm Anh. Bởi thế công chúng lại chờ đợi phản ứng của chính thất trước sự khiêu khích quá trắng trợn này.

Cũng trong tối cùng ngày, Diệp Lâm Anh cũng có động thái đầu tiên trên mạng xã hội. Cô chia sẻ: Một ngày đầu tháng mới thức dậy 8h sáng, tất bật lo cúng khai trương cửa hàng rồi lật đật chạy về công ty họp marketing trễ mất hơn 30 phút… 12h xong việc vội vàng về nhà make up, 2h chiều bắt đầu chụp hình tới trời tắt nắng mới xong xuôi. Chạy về đến nhà chưa kịp tắm vì có hẹn với sư phụ.

Năng lượng ở đâu ra mà nhiều vậy khi mà chợt nhận ra là mình đã quên cả ăn trưa. Một bữa cơm chay cùng sư phụ trước khi sư phụ về lúc 9h tối. Tiếp tục chạy về Santori check một chút nhẹ công việc và giờ mới nhẹ nhàng ngả lưng. Hôm nay vậy là đủ để ngủ ngon rồi. Ngày mai lại là một ngày mới để tiếp tục không ngừng nghỉ. Chẳng có thời gian cho sự trầm tư, hít thở và cười với những người cần một nụ cười để cảm thấy cuộc sống thật ra đơn giản là vậy thôi!".

Quynh Thu mia mai “nguoi khong duoc yeu la nguoi thu ba“-Hinh-2

Diệp Lâm Anh đã chia sẻ dòng trạng thái cho thấy bản thân rất bận rộn nhưng tâm hồn cực an nhiên trước lời thách thức của Quỳnh Thư.

Ngoài việc chia sẻ lịch trình khá dày đặc và sự tất bật với công việc, Diệp Lâm Anh còn đính kèm cả hình ảnh rất an nhiên tụng kinh bên sư cô thân thiết với mình. Từ đó cho thấy, người đẹp không hề để tâm đến những người và việc không liên quan. Cô chỉ tập trung sống tốt cuộc đời của mình. Cách ứng xử bình tĩnh và văn minh của Diệp Lâm Anh lại một lần nữa trên cơ người nào đó vừa mỉa mai cô.

Quynh Thu mia mai “nguoi khong duoc yeu la nguoi thu ba“-Hinh-3 

Quynh Thu mia mai “nguoi khong duoc yeu la nguoi thu ba“-Hinh-4

Diệp Lâm Anh thường xuyên khoe hình ảnh tận hưởng cuộc sống vui vẻ bên hội bạn bè.

Theo Bảo Quỳnh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)