Mỹ Lệ vỗ mặt ngược Nguyên Vũ: "Nhảy vào ăn hôi, vô duyên"

Google News

Theo Mỹ Lệ, đàn em này thích kiếm chuyện câu like, ăn hôi sự việc một cách vô duyên.

Vừa qua, ca sĩ Mỹ Lệ khiến MXH dậy sóng khi bình luận vào một bài đăng chê bai Đỗ Thị Hà tại Miss World - Hoa hậu Thế giới 2021.

Theo đó, bài đăng này phản đối cách lựa chọn trang phục dân tộc của Đỗ Thị Hà, cũng như nhạc điệu mà cô sử dụng cho phần thi Tài Năng thuộc khuôn khổ cuộc thi.

Dưới bài đăng, Mỹ Lệ để lại 4 từ "xấu đau xấu đớn", được cho là chê trang phục hoa hậu, đồng thời nhấn mạnh đã thấy Đỗ Thị Hà nhạt nhẽo ngay từ lúc mới đăng quang, "não chỉ có vậy".

My Le vo mat nguoc Nguyen Vu:

My Le vo mat nguoc Nguyen Vu:

Cũng như nhiều người, ca sĩ Nguyên Vũ cho rằng Mỹ Lệ đã quá nặng lời với một cô gái trẻ.

Anh công khai "dằn mặt" đàn chị trên trang cá nhân: "Đúng ra mình là người đi trước, đàn anh đàn chị có chút tiếng tăm, thì nên dành những lời động viên, khuyến khích cho các bạn trẻ thêm năng lượng tích cực, để cố gắng hoàn thiện bản thân trong cuộc sống.

Đằng này lại buông ra những lời chê bai thậm tệ, quá đáng như vậy mà không nghĩ đến cảm xúc của người bị nhận lời chê ấy. Gửi bạn đồng nghiệp bớt cay nghiệt với người khác để đẹp hơn trong mắt bạn bè nè. Tánh kỳ".

Theo nam ca sĩ, việc Mỹ Lệ dùng những từ ngữ như "xấu đau xấu đớn" với Đỗ Thị Hà là rất quá đáng. "Chị ấy là một nghệ sĩ, nên nhìn nhận cái đẹp ở nhiều khía cạnh hơn và dung hòa hơn", anh bảo.

My Le vo mat nguoc Nguyen Vu:

Cho tới mới đây, giọng ca Và Cơn Mưa Tới đăng đàn vỗ mặt ngược Nguyên Vũ.

Qua đây, ca sĩ Mỹ Lệ cũng làm rõ phát ngôn chê bai Hoa hậu Việt Nam 2020 - Đỗ Thị Hà.

"Thứ nhất, tôi không quan tâm đến hoa hậu, bận sấp mặt nên cũng không rảnh đăng tút chê bai ai...

Thứ hai, tôi không phát biểu trên trang cá nhân của mình về vấn đề mà tôi không quan tâm. Chỉ là một NTK áo dài phàn nàn bộ quốc phục của hoa hậu nhìn xấu, chúng tôi trò chuyện với nhau chế độ bạn bè trên trang anh ấy, và tôi đồng ý với nhận định của ảnh rồi cuộc nói chuyện bị rình mò cắt ghép thành tôi chê hoa hậu xấu.

My Le vo mat nguoc Nguyen Vu:

Tôi thấy việc nhận xét về trang phục của một người đại diện cho nước nhà đi thi là bình thường. Hoa hậu mặc gì, nói gì, hát hò gì thì cũng là đại diện cho quốc gia, nên tất cả người dân có quyền đánh giá và nhận xét...

Tôi chỉ nêu ý kiến của mình về trang phục, và sự thật đó chỉ được tranh luận ở chế độ bạn bè", cô cho hay.

My Le vo mat nguoc Nguyen Vu:

My Le vo mat nguoc Nguyen Vu:

Về phía Nguyên Vũ, anh đã nắm được phát ngôn phản pháo của đàn chị, chỉ bật cười. Nam ca sĩ giữ nguyên quan điểm, đã là đàn anh đàn chị thì không nên chèn ép, dè bỉu thế hệ sau.

Theo Lee/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)