Quỳnh Nga la hét bỏ chạy khi bị rắn bò lên người

Google News

Vì Quỳnh Nga quá sợ hãi nên cảnh phim này quay mãi không xong. Thậm chí đạo diễn còn đưa ra phương án tìm người đóng thế.

Mới đây, Quỳnh Nga đã hé lộ về một cảnh hậu trường vô cùng đặc biệt trong phim Hoa trong bão, khi cô có cảnh diễn chung với rắn. Trong cảnh quay này, nhân vật của nữ diễn viên đang nằm ngủ trên giường, thì bị con rắn bò lên người.
Dù đã được chuẩn bị từ trước nhưng Quỳnh Nga vẫn không khỏi hoảng sợ khi nhìn thấy rắn. Ê kip biết nữ diễn viên sợ nên đã động viên và che mắt cho cô để người trong đoàn phim đem rắn bỏ lên người.
Tuy nhiên, người đẹp vẫn cảm nhận được rắn đang bò trên người mình nên liên tục la hét và tung chăn bỏ chạy khỏi chiếc giường.
Quynh Nga la het bo chay khi bi ran bo len nguoi
 

Quynh Nga la het bo chay khi bi ran bo len nguoi-Hinh-2
 
Vì Quỳnh Nga quá sợ hãi nên cảnh phim này quay mãi không xong. Thậm chí đạo diễn còn đưa ra phương án tìm người đóng thế. Cuối cùng cô cũng dũng cảm vượt qua nỗi sợ để hoàn thành cảnh diễn.
“Nga rất sợ rắn, chỉ cần nhìn thấy thôi là đã hồn vía lên mây, đây là lần đầu tiên trong đời bị một con rắn bò lên người như thế, một cảm giác thật sự không thể diễn tả nổi, bao nhiêu ngày sau Nga vẫn ám ảnh, sợ hãi, nghĩ tới chữ rắn là run lên vì sợ”, diễn viên Về nhà đi con chia sẻ.
Hoa trong bão dự kiến sẽ phát sóng vào đầu tháng 12 năm nay.
Theo Andy/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)