Quyền Linh ngồi vỉa hè ăn bánh mì với vẻ ngoài giản dị

Google News

Nhiều người phải dụi mắt mấy lần mới nhận ra Quyền Linh vì cách ăn mặc của anh đơn giản đến mức trông như người vô gia cư ở Mỹ.

Ít giờ trước, trên kênh TikTok của mình, MC Quyền Linh đã đăng tải đoạn clip ngồi ăn bánh mì trên đường phố, kèm dòng caption: "New York mùa đông hihi". Nam MC ăn diện trang phục rất giản dị với áo sơ mi chất liệu dạ, phối cùng với quần jean tối màu. Bên cạnh đó, để giữ ấm cho cơ thể khi ở Mỹ giữa mùa đông giá lạnh, Quyền Linh đã đội thêm mũ len và giày thể thao.

MC quốc dân còn không ngại ngần ngồi ăn bánh mì và uống cà phê trên đường phố New York với chia sẻ hài hước: "Ăn bánh mì và uống cà phê tại New York, nó cũng giống như Việt Nam mà sao lạ lắm. Bánh mì, không biết bánh mì gì mà "tùm lum" hết trơn. Cà phê cũng hơi lạ, không quen. Ăn sáng, uống cà phê vỉa hè, 200 ngàn đó".

Quyền Linh ăn diện giản dị và ngồi ăn bánh mì ngoài lề đường ở Mỹ.

Dân tình bất ngờ và phải dụi mắt mấy lần mới nhận ra nam MC quốc dân.

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả và người hâm mộ đã dành lời khen cho sự giản dị, mộc mạc của anh. Nhiều netizens còn hài hước cho rằng, Quyền Linh giàu có nhưng khi ra nước ngoài lại hóa thân thành người vô gia cư. Họ còn đề nghị nam MC nên thay dép tổ ong dạo phố New York để đậm chất chân quê hơn.

Theo Bảo Quỳnh/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)