Quý tử nhà Becks tìm mua nhà để ở gần bạn gái mới

Google News

Tròn 18 tuổi, chàng nhiếp ảnh gia Brooklyn Beckham đã có số tài sản kha khá trong tay và đang tìm một nơi ở tại thành phố New York để tiện cho công việc.

Theo Pagesix, Brooklyn Beckham đang tìm một căn hộ ở New York trong khi gia đình ở London, Anh.
Một nguồn tin nói: “Cậu ấy đang tìm một nơi ở riêng cho mình. Cậu ấy có kế hoạch chuyển đến sống ở chỗ mới vào tháng tới để thúc đẩy sự nghiệp nhiếp ảnh gia cùng những chuyện khác nữa”. Nguồn tin khác thì cho biết việc ra ở riêng cũng giúp Brooklyn chăm chút cho mối quan hệ với bạn gái Madison Beer.
Quy tu nha Becks tim mua nha de o gan ban gai moi
Brooklyn Beckham muốn ra ở riêng. Ảnh: DM. 
Gần đây, Brooklyn công khai hẹn hò ngôi sao YouTube Madison Beer. Cuối tuần qua, cặp đôi được trông thấy quấn quýt nhau không rời ở Los Angeles. Họ dẫn nhau đi chơi và xem phim.
Hot boy nhà Becks cũng dành nụ hôn ngọt ngào cho bạn gái. Brooklyn đã giới thiệu bạn gái mới với mẹ Victoria trong bữa tối ở nhà hàng. Madison là người thứ hai Brooklyn công khai hẹn hò. Trước đó là minh tinh trẻ Chloe Grace Moretz.
Thời gian qua, cậu cả nhà Becks sống chủ yếu ở Los Angeles và vẫn chăm chỉ về nhà ở London. Ở tuổi 18, Brooklyn sở hữu gia tài đáng kể, ước tính khoảng 8 triệu USD nhờ thù lao làm người mẫu và quảng cáo từ khi còn nhỏ. Cách đây không lâu, chàng nhiếp ảnh gia tung bộ sách ảnh What I See gây tranh cãi trong giới.
Trong khi anh cả bận rộn gây dựng sự nghiệp riêng, cậu em nhỏ Cruz cũng được đưa tin đang chuẩn bị cho album mới sau đĩa đơn Giáng sinh 2016. Pagesix hé lộ cậu nhóc 12 tuổi sẽ cover một số ca khúc của Mumford & Sons và hợp tác với Stephen Puth – anh trai Charlie Puth để sáng tác. Trong khi đó, người đại diện cho biết Cruz mới chỉ đang tập trung học guitar.
Quy tu nha Becks tim mua nha de o gan ban gai moi-Hinh-2
 Cặp đôi chính thức hẹn hò được vài tuần. Ảnh: JJ.
Theo Lưu Phong/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)