Quốc phục của Minh Tú tại Miss Supranational bị chê tơi tả?

Google News

Sau khi những hình ảnh đầu tiên được cho là bộ quốc phục mà của Minh Tú "đem chuông đi đánh xứ người" được hé lộ, đông đảo người hâm mộ đều cho rằng bộ trang phục này khá tầm thường.

>>> Mời quý độc giả xem video "Minh Tú đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Siêu quốc gia". Nguồn Youtube/ Trai Úc:
Mới đây, trên các diễn đàn mạng, hình ảnh Minh Tú đang mặc thử một bộ trang phục áo dài bất ngờ được lan truyền mạnh mẽ, thu hút đông đảo sự quan tâm chú ý của người hâm mộ.
Đáng nói, hình ảnh này nhanh chóng được nhận định là bộ trang phục mà siêu mẫu Minh Tú sẽ lựa chọn trình diễn trong phần thi quốc phục tại cuộc thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia sắp được diễn ra.
Quoc phuc cua Minh Tu tai Miss Supranational bi che toi ta?
 Đại diện Việt Nam – siêu mẫu Minh Tú đang hoàn tất các công đoạn chuẩn bị cuối cùng cho đêm chung kết cuộc thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu Quốc gia 2018 được diễn ra vào tháng sau.
Bên dưới bức hình được đăng tải, rất nhiều cư dân mạng tỏ ra thất vọng về bộ trang phục của Minh Tú. Người hâm mộ cho rằng Minh Tú trông như già đi thêm vài chục tuổi và sẽ bị "lép vế" trước những đối thủ tại đấu trường sắc đẹp quốc tế lớn nhất hành tinh này.
Quoc phuc cua Minh Tu tai Miss Supranational bi che toi ta?-Hinh-2
 Nhiều fan lo sợ rằng bộ trang phục này sẽ khiến đại diện của Việt Nam bị lu mờ trước các đối thủ mạnh trong cuộc thi và sẽ khó đạt được thành tích như kỳ vọng.
Quoc phuc cua Minh Tu tai Miss Supranational bi che toi ta?-Hinh-3
 Tuy nhiên, đây chỉ là hình ảnh được đồn đoán và hiện tại Minh Tú cùng ekip đều chưa chính thức lên tiếng xác nhận.
Theo Hoàng Vy/ Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)