Quế Vân tố bạn trai phạm lời thề: "Đáng làm bố hay không?"

Google News

Quế Vân cho biết bạn trai tiếp tục gặp lại vợ cũ dù anh đã đem mạng sống ra thề thốt.

Tối 16/5, Quế Vân có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ tố bạn trai sống bạc bẽo, tiếp tục gặp lại vợ cũ dù trước đó mang tính mạng ra thề thốt.

Quế Vân còn cho biết người đàn ông này không quan tâm đến mình, dù cô đang mang thai ở tuần thứ 32, sức khỏe khá yếu. Anh vui vẻ bên vợ cũ và con riêng, để cho cô phải đi Hà Nội khám thai một mình.

Que Van to ban trai pham loi the:

Quế Vân và bạn trai.

"Bố ơi, sao bố lại cứ quanh co nói dối mẹ thế? Hôm qua là ngày mẹ phải lên Hà Nội để khám thai mốc 32 tuần quan trọng. Mà bố nói là bố bận việc không bỏ được, để mẹ đi một mình mệt như thế.

Tối bố về bố vẫn còn diễn với mẹ là hôm nay căng thẳng công việc lắm, mẹ còn thương bố cơ. Ấy thế mà, hôm nay nghe tin tối qua bố đi sinh nhật con gái lớn với vợ cũ li dị 3 năm rồi.

Đây chính là người vợ cũ bố từng ngủ đi ngủ lại nhiều lần khiến bao nhiêu người tổn thương. Bố còn thề với mẹ nếu có gọi hay gặp người vợ cũ này thì cả gia đình bố chết không toàn thây.

Mẹ không ngăn cẳn bố đến sinh nhật con gái bố. Nhưng mẹ nghe nói, bố có gặp gỡ với vợ cũ, như thế là sai quá sai với lời thề rồi. Mẹ đành viết lên đây để mọi người xem như vậy bố có đáng là bố em Wu nữa hay không", Quế Vân chia sẻ.

Que Van to ban trai pham loi the:

Quế Vân trút giận lên mạng.

Bài đăng của nữ ca sĩ nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Nhiều bạn bè, người hâm mộ gửi lời động viên đến Quế Vân, mong cô mau ổn định tâm lý, tránh ảnh hưởng đến thai nhi.

Số khác lại hoài nghi Quế Vân có "chơi chiêu" gì không, bởi cô từng "đánh lừa" dư luận một lần trước đó khi đăng đàn tố người tình bạc bẽo, đập phá nhà cửa. Sau đó, chính nữ ca sĩ lại cho biết chuyện đã xảy ra từ lâu, đăng lên chỉ để dằn mặt "trà xanh".

Gần đây, Quế Vân cũng gây sốc với tuyên bố sẵn sàng để "con không cha", làm mẹ đơn thân nếu bạn trai không tỉnh ngộ. 

Que Van to ban trai pham loi the:

Quế Vân đã vài lần tố bạn trai sống bội bạc, ngoại tình với người cũ.

Que Van to ban trai pham loi the:

Trước đó, cô cũng từng tố bạn trai ngoại tình, đập phá nhà cửa. 
Theo Roger/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)