Quế Vân phản ứng sau khi bị gièm pha vì “bóc phốt” bạn trai

Google News

"Chỉ cần bạn luôn sống ngay thẳng, tâm hồn trong sạch, đối diện với đất trời mà không hổ thẹn, thì hà cớ gì phải bận lòng khi có người gièm pha", Quế Vân tự nhủ.

Sau ồn ào tình ái với Trường Giang, Quế Vân đã tìm được hạnh phúc mới. Cô thường xuyên up ảnh hạnh phúc bên bạn trai và tiết lộ đang mang bầu. Dịp 8/3 vừa qua, người đẹp khiến dân tình ghen tỵ khi được bạn trai chuyển khoản hơn 2 tỷ đồng làm quà tặng.

Que Van phan ung sau khi bi giem pha vi “boc phot” ban trai

Quế Vân từng tố bạn trai cặp kè bên ngoài và còn đập phá đồ đạc.

Đang hạnh phúc nhưng đến tối (17/3), Quế Vân đã chia sẻ đoạn clip đồ đạc trong nhà cô bị bạn trai đập phá tan nát trên trang facebook cá nhân. Quế Vân cho biết cả hai nảy sinh mâu thuẫn khi cô cảnh cáo một người phụ nữ đã từng tằng tịu với bạn trai. Nhưng không hiểu người này đã nói gì mà khiến anh tức giận đập phá đồ đạc và bỏ đi: "Về nhà đi anh ơi... Em đang bụng mang dạ chửa. Mà chỉ vì chị tên NG làm ở teckcombank hơn anh 10 tuổi. Chị ấy có chồng ở bên Anh Quốc rồi. Ngày xưa chị ấy có tằng tịu với anh. Nhưng đến nay vẫn liên lạc qua lại. Em biết được cảnh cáo chị ấy và nói không được liên quan đến gia đình mình nữa. Vậy mà chị ấy mách anh thể nào mà anh nỡ về nhà đập phá đổ đạc rồi bỏ đi. Con mình mới 5 tháng trong bụng thôi. Anh đừng như thế, không tốt đâu", cô viết.

Thế nhưng sau đó, Quế Vân cho biết clip đó đã xảy ra từ trước, tuy nhiên đến nay cô đăng lại chỉ để dằn mặt những người để ý và nhắn tin đến chồng cô. Qua đây, rất nhiều người chỉ trích vì cho rằng Quế Vân quá "chiêu trò".

Que Van phan ung sau khi bi giem pha vi “boc phot” ban trai-Hinh-2

Vì ồn ào này, Quế Vân bị nhiều người cho rằng cô quá chiêu trò.

Đứng trước thị phi sau ồn ào, Quế Vân chia sẻ: "Miệng là của người khác, lời thị phi chỉ là chuyện trong thiên hạ, vĩnh viễn không phải là thước đo đánh giá một con người. Bởi vậy, thay vì dao động trước những lời đàm tiếu, hãy nhìn lại bản thân và tin vào chính mình. Chỉ cần bạn luôn sống ngay thẳng, tâm hồn trong sạch, đối diện với đất trời mà không hổ thẹn, thì hà cớ gì phải bận lòng khi có người gièm pha".

Que Van phan ung sau khi bi giem pha vi “boc phot” ban trai-Hinh-3

Que Van phan ung sau khi bi giem pha vi “boc phot” ban trai-Hinh-4

Que Van phan ung sau khi bi giem pha vi “boc phot” ban trai-Hinh-5

Quế Vân tung loạt ảnh mới và đáp trả khi bị gièm pha.

Theo Thiên Thanh/Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)