Quế Vân đăng đàn chia sẻ cách sống để đối mặt với những người hại mình

Google News

Quế Vân nói về cách đối mặt với những người có ý đồ xấu xa với mình và nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Vốn xuất thân là một người mẫu nhưng vì yêu thích ca hát nên Quế Vân quyết định chinh phục giấc mơ cầm micro và trở thành ca sĩ. Sở hữu gương mặt sắc sảo cùng thân hình quyến rũ với đường cong quyến rũ, thế nhưng thay vì đầu tư vào giọng ca và ngoại hình để nổi tiếng, cô nàng lại đánh bóng tên tuổi bằng những vụ lùm xùm với các sao Việt khác trong showbiz như: Trường Giang, Sơn Tùng M-TP,...

Que Van dang dan chia se cach song de doi mat voi nhung nguoi hai minh

Quế Vân nổi lên nhờ những scandal liên quan đến các nghệ sĩ nổi tiếng.

Sáng ngày 7/4, Quế Vân gây xôn xao mạng xã hội khi bất ngờ đăng tải một bài viết khá dài nói về cách sống để đối mặt với những người hại mình. Cụ thể, cô viết trên trang cá nhân:

"Khi bạn hại tôi, tôi biết. Khi bạn nhận quả báo, tôi biết. Bạn không biết. Luật nhân quả cấm có bỏ qua cho ai. Sống nếu không giúp được người, không hại người. Sống làm được gì tốt nhất cho người khác không cần họ trả ơn. Sống không tham lam. Sống không hằn học đố kị. Sống không thủ đoạn, không mưu mô. Sống phải biết yêu lấy bản thân không được sa ngã vào cạm bẫy cuộc đời. Gây gì nhận đó, chỉ là thời gian bao lâu cho mỗi con người tạo ra điều ác độc!".

Que Van dang dan chia se cach song de doi mat voi nhung nguoi hai minh-Hinh-2

Nữ ca sĩ bất ngờ đăng đàn nói về cách sống khi có nhiều người muốn hại mình.

Đây không phải lần đầu tiên Quế Vân gây chú ý với những phát ngôn kiểu như thế này. Khi có bất cứ điều gì làm nữ ca sĩ cảm thấy khó chịu hay phật lòng, cô đều chọn mạng xã hội làm nơi để giải tỏa nên tần suất xuất hiện của những bài viết có nội dung tương tự ngày càng tăng lên đáng kể.

Que Van dang dan chia se cach song de doi mat voi nhung nguoi hai minh-Hinh-3

Quế Vân được mệnh danh là cô nàng "lắm chiêu" nhất nhì showbiz.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)