Phương Mỹ Chi tiết lộ điều đặc biệt trong MV mới “Đẩy xe bò“

Google News

Cảnh đồng diễn ở đoạn cuối MV Đẩy xe bò của Phương Mỹ Chi gây ấn tượng. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn trổ tài sáng tác khi viết một câu hát.

Sau Vũ trụ có anh, Phương Mỹ Chi vừa ra mắt MV Đẩy xe bò. Sản phẩm âm nhạc lấy cảm hứng từ Vợ nhặt của nhà văn Kim Lân - tác phẩm văn học nằm trong sách Ngữ văn lớp 12.
Tuy nhiên, Phương Mỹ Chi không muốn kể hay tái hiện lại hoàn toàn câu chuyện văn học trong sách giáo khoa vào âm nhạc, bởi cô biết các bạn trẻ đều đã thuộc lòng những tác phẩm đó.
Nữ ca sĩ chia sẻ trên Phụ Nữ TPHCM: “Tôi chỉ muốn thông qua tác phẩm mình đã từng học, để truyền tải những góc nhìn, suy nghĩ và thông điệp một cách mới mẻ, hợp thời đại hơn”. Cô đã “mượn” câu chuyện tình yêu thời xưa để so sánh với tình yêu bây giờ.
Phuong My Chi tiet lo dieu dac biet trong MV moi “Day xe bo“
Phương Mỹ Chi. Ảnh: FBNV. 
Mới nhất, trên trang cá nhân, ca sĩ Phương Mỹ Chi tiết lộ về cảnh đồng diễn ở đoạn cuối MV có sự tham gia của 200 vũ công đến từ một vũ đoàn và các bạn sinh viên thuộc các nhóm nhảy.
“Như Chi đã chia sẻ là trong một lớp học chúng ta đôi khi cũng không thân hết được với nhau, vậy mà quá may mắn cho Chi là sau dự án Đẩy xe bò, Chi đã có thêm 200 người bạn thân thiết.
Các bạn đã rất vất vả mà luôn giữ được tinh thần “tươi rói” đến cuối set quay luôn, đây là điều mà Chi siêu cảm kích”, nữ ca sĩ cho hay.
Phuong My Chi tiet lo dieu dac biet trong MV moi “Day xe bo“-Hinh-2
 Phương Mỹ Chi thân thiết với 200 vũ công và các bạn sinh viên. Ảnh: FBNV.
Ngoài ra, "chị Bảy" Phương Mỹ Chi bật mí bối cảnh quay MV mới là Trường THCS Hồng Bàng. “Chi cực kỳ hạnh phúc khi được quay hình tại một ngôi trường hơn 90 năm tuổi. Chắc đây hẳn là ngôi trường sẽ gắn liền với nhiều thế hệ học sinh”, cô viết.
Phuong My Chi tiet lo dieu dac biet trong MV moi “Day xe bo“-Hinh-3
 Trường THCS Hồng Bàng. Ảnh: FBNV.
Một điều khác khiến khán giả bất ngờ là Phương Mỹ Chi viết câu hát mang âm hưởng quan họ ở đoạn cuối của Đẩy xe bò. Nữ ca sĩ chia sẻ hoàn cảnh sáng tác: “Phương Mỹ Chi lấy cảm hứng từ chính tác phẩm Vợ nhặt bởi câu chuyện trong tác phẩm diễn ra trong bối cảnh ở làng quê miền Bắc và quê của tác giả Kim Lân là ở Bắc Ninh.
Chi không mất quá nhiều thời gian để viết đoạn âm hưởng quan họ này, có lẽ do những gì liên quan đến văn hóa truyền thống của các vùng miền đã ăn sâu trong máu nên Chi dễ dàng “phiêu” được luôn”. 

Xem MV: "Đẩy xe bò" của Phương Mỹ Chi. Nguồn Phương Mỹ Chi


Thu Cúc (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)