Phạt con úp mặt vào tường, Thủy Tiên bị fan “tố” “bạo hành gia đình”

Google News

Đoạn hội thoại vui với con gái do bà xã Công Vinh đăng tải khiến người hâm mộ chú ý.

Mới đây, ca sĩ Thủy Tiên khiến công chúng thích thú khi đăng đoạn hội thoại thú vị với con gái Bánh Gạo lên mạng. Cư dân mạng vô cùng thích thú khi “công chúa” của Thủy Tiên - Công Vinh có lối đối đáp thông minh, hóm hỉnh. Tuy nhiên chi tiết khiến mọi người phải bật cười là khi bà xã Công Vinh bắt con phải… úp mặt vào tường.
Phat con up mat vao tuong, Thuy Tien bi fan “to” “bao hanh gia dinh”
 
Không chỉ đăng đoạn trò chuyện, bà xã Lê Công Vinh minh họa bằng hình ảnh con gái Bánh Gạo đứng úp mặt vào tường.
Lý do của hành động này là bởi dù Thủy Tiên tuổi con trâu (cô sinh năm 1985) nhưng bé Bánh Gạo khăng khăng mẹ mình tuổi cọp vì… dữ như cọp. “Quê độ” trước sự lý lẽ của “công chúa nhỏ”, bà mẹ ca sĩ liền bắt con úp mặt vào tường.
Chi tiết đoạn hội thoại giữa Thủy Tiên và con gái như sau:
“Gạo: Con tuổi con rồng, còn Ba tuổi con gì mẹ?
Mẹ: Ba tuổi âm là con chuột.
Gạo: Mẹ tuổi con gì mẹ?
Mẹ: Mẹ tuổi con trâu.
Gạo: (Mặt có vẻ kỳ thị và giãy nảy). Mẹ nói dóc con, mẹ không phải con trâu, không phải.
Mẹ: Mẹ tuổi trâu chứ tuổi gì.
Gạo: Hông, mẹ tuổi con cọp, tại mẹ dữ vậy sao tuổi con trâu được.
Mẹ: Ồ men… ĐI ÚP MẶT VÔ TƯỜNG MAU LÊN” – đoạn hội thoại gây sốt của Thủy Tiên và con gái.
Nhiều fans thích thú bình luận rằng “bạo lực gia đình ghê”. Dù vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên không bao giờ để con lộ mặt trước truyền thông nhưng vẻ phổng phao của cô bé cũng gây chú ý với dân mạng. Đặc biệt đôi chân thẳng dài khiến fans dự đoán sẽ là một mỹ nhân trong tương lai.
Bánh Gạo hiện tại là một trong những nhóc tì có sức hút bậc nhất showbiz Việt. Không chỉ có bố mẹ là những tên tuổi đình đám, việc giấu kín dung mạo con gái của Thủy Tiên – Công Vinh càng khiến giới truyền thông cũng như công chúng thêm phần tò mò. Dù gần 6 tuổi nhưng hầu như chưa một lần Bánh Gạo lộ mặt trước dư luận. Dù biết công chúng tò mò nhưng lý do vợ chồng nữ ca sĩ và cựu tuyển thủ quốc gia đưa ra là muốn con gái phát triển bình thường, tránh sự soi mói của người đời.
Phat con up mat vao tuong, Thuy Tien bi fan “to” “bao hanh gia dinh”-Hinh-2
Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên muốn con được phát triển bình thường như các bạn đồng trang lứa, không phải mang áp lực "con người nổi tiếng". 
Theo Khánh Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)