Phần ứng xử hài hước nhất lịch sử thi Hoa hậu Việt Nam

Google News

Người đẹp Vũ Thúy Vy đang được cộng đồng mạng quan tâm, chia sẻ rất nhiều vì phần ứng xử hài hước của cô từ một cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 1999.

Mới đây, cư dân mạng đã "đào" lại một đoạn clip thi ứng xử của cuộc thi được cho là Hoa hậu Việt Nam lần đầu tiên, được tổ chức vào năm 1999. Màn ứng xử hài hước của thí sinh này khiến nhiều khán giả không khỏi bật cười. Nhiều người rất tò mò về thông tin của người đẹp này. Theo tìm hiểu, nhân vật chính trong clip là người đẹp Vũ Thúy Vy, sinh năm 1977. Cô sinh ra và lớn lên tại thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang.
Phan ung xu hai huoc nhat lich su thi Hoa hau Viet Nam
Thúy Vy tham dự cuộc thi Hoa hậu năm 1991 với số báo danh 801. Cô cao 1m69,5 với số đo 3 vòng: 85, 60, 89 và cân nặng 50kg. (Ảnh cắt từ clip) 
So với những phần thi ứng xử của các thí sinh tham dự hoa hậu ngày này, câu trả lời của cô gái Thuý Vy cách đây 17 năm có phần ngô nghê, thật thà.
Câu hỏi mà Ban giám khảo đặt ra cho thí sinh Vũ Thúy Vy lúc đó là: "Em hãy giới thiệu về bản thân và quê hương mình."
Ngay câu mở đầu với giọng điệu chậm rãi của Vũ Thúy Vy đã gây cười với khán giả có mặt tại cuộc thi: "Em tên là Vũ Thúy Vy, đó là cái tên mà bố em đã đặt cho em. Có lẽ là do mẹ em có cái tên là Thúy Anh mà nó tượng trưng cho một loài cỏ thơm, cho nên bố em muốn em là một bông hoa. Thế nhưng em lại thích bay hơn, đúng ra chắc có lẽ em là chim, vì em đã chọn trường hàng không. Em muốn mình có thể bay cao và bay xa để nhìn ngắm quê hương, đất nước mình, nhìn ngắm đất nước bạn để có thể giao lưu về văn hóa.
Em đến từ tỉnh Tiền Giang. Nó không có sầm uất như thành phố nhưng êm đềm bên dòng sông Tiền. Nếu có dịp, mời các bạn đến thành phố Mỹ Tho. Mỹ Tho có các điểm du lịch như cồn Thới Sơn, cồn Phụng, cồn Rồng. Ở đó các bạn có thể thưởng ngoạn phong cảnh cây nhà lá vườn và được nghe đờn ca tài tử.
Nó chỉ là quê hương của mẹ em thôi. Em còn một quê hương nữa, đó là quê hương của bố em. Nói thì các bạn cũng biết, vịnh Hạ Long là một danh lam thắng cảnh rất lớn của nước ta. Quảng Ninh có một mỏ than rất lớn. Nếu các bạn có hỏi mình yêu Mỹ Tho hay yêu Quảng Ninh hơn, mình sẽ trả lời rằng mình yêu cả hai. Mình sẽ cảm ơn các bạn là lắng nghe tâm sự của mình."
Phan ung xu hai huoc nhat lich su thi Hoa hau Viet Nam-Hinh-2
Vũ Thúy Vy có thân hình cân đối gây chú ý trong cuộc thi hoa hậu năm 1999. 
Phần trả lời hết sức chân chất, thật thà này của Thuý Vy nhận được sự yêu thích và ủng hộ của không chỉ khán giả mà còn cả ban giám khảo, giúp cô giành được giải Ứng xử hay nhất của cuộc thi năm đó.
Cư dân mạng tỏ ra rất thích thú và đồng tình trước quyết định này của ban giám khảo. Đối với họ, phần trả lời chân thật lại phần ngây ngô của Vũ Thúy Vy đã tạo được một ấn tượng mạnh mẽ. "Cô này chân chất, đáng yêu ghê", "cô ấy đẹp và dễ thương nữa" là một số lời bình luận của người xem.
Tài khoản Su Orange bình luận: "Cái này là thật ạ, cô ấy trả lời nghe kỳ kỳ nhưng thật sự cô quá đẹp so với thời điểm đó, bây giờ nhìn vẫn lại vẫn rất hiện đại."
Nguyễn Như Huấn nhận xét: "Ngày xưa nói thật thà tự nhiên chứ không như giờ toàn hoa mỹ."
Thực tế, khán giả đang có chút hiểu lầm về cuộc thi hoa hậu mà Thuý Vy tham gia. Theo thông tin của cư dân mạng đó là cuộc thi Hoa hậu Việt Nam lần thứ nhất nhưng cuộc thi này vốn mang tên là Hoa hậu báo Tiền Phong và được tổ chức lần đầu tiên năm 1988.
Năm 1999 có một cuộc thi hoa hậu lớn là Hoa hậu Hữu nghị Thế giới, nhằm tìm người đại diện cho Việt Nam tham gia Hoa hậu Hữu nghị Đông Nam Á. Người đăng quang là hoa hậu Thiên Nga. Trước đó, Thiên Nga từng đoạt danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 1996.
Phần thi ứng xử hài hước của một thí sinh hoa hậu năm 1999. (Video: youtube)
Theo VnTinnhanh

Bình luận(0)