Phản ứng của Ngọc Lan khi bị nhắc nhở vì tật cắn móng tay

Google News

Một cư dân mạng đã nhắc nhở diễn viên Ngọc Lan không nên cắn móng tay và bớt nóng nảy.

Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Lan đăng ảnh cô bị chụp lén tại một sự kiện. Đính kèm ảnh, nữ diễn viên chia sẻ: "Ai làm gì thì làm, em cắn móng tay cái đã. Thú vui tao nhã".

Phan ung cua Ngoc Lan khi bi nhac nho vi tat can mong tay

Ngọc Lan cho biết cô có thú vui tao nhã là "cắn móng tay".

Hình ảnh hài hước của Ngọc Lan khiến nhiều người thích thú. Tuy nhiên, một cư dân mạng nhận được sự chú ý đặc biệt khi để lại bình luận nhắc nhở cô. Cụ thể, tài khoản mạng góp ý việc cắn móng tay của Ngọc Lan không tốt cho sức khỏe, đồng thời cho rằng những người cắn móng tay thường là những người nóng tính. "Chị ơi, những người mà cắn móng tay như vậy thì cực kỳ nóng tính. Cắn như vậy không tốt cho sức khỏe nha chị Lan", người này viết. Trước bình luận đó, nữ diễn viên trả lời: "Cảm ơn em, chị nóng tính mà, yêu ghét rõ ràng, phân minh chính trực. Thích là nói thích, không ưa là nói không ưa".

Phan ung cua Ngoc Lan khi bi nhac nho vi tat can mong tay-Hinh-2

Ngọc Lan trả lời khi bị nhắc nhở chuyện cắn móng tay.

Trước câu trả lời của Ngọc Lan, tài khoản mạng tiếp tục góp ý với vợ cũ Thanh Bình. Cụ thể, người này cho rằng cô nên sửa đổi thói quen "xấu", đồng thời nhắn nhủ nên kiềm chế sự nóng tính. "Chị Lan ơi, em lo cho sức khỏe của chị, em nói thật thì mất lòng nhau. Chị cắn như vậy chị sinh bệnh, vì móng tay ảnh hưởng tới tim...". "Chị thẳng như vậy, cho nên chị ra đời và hạnh phúc thì chị bị thất bại, chị cố gắng sửa đổi nha.

Vì cuộc sống còn dài, chị như vậy chị sẽ nhận nhiều điều buồn phiền đến với chị. Thương chị lắm mới nói thôi. Em có chút sự hiểu biết nên chia sẻ cho chị, để chị không bị vấp hay bị nhận sự mệt mỏi đến với, chị yêu nhé". "Cái nóng ở đây em nói là chị nóng như điên, khiến cho chị không kiềm chế mọi tình thế, chứ em không nói chị thích ai và không thích. Không phải vậy chị yêu à. Cắn móng tay khiến cho chị nổi nóng bất chừng. Nếu chị tiếp tục cắn như vậy sẽ sinh bệnh. Mong chị đón nhận những lời em chia sẻ nhé", tài khoản mạng liên tiếp bình luận. Trước lời khuyên dài dòng của người này, Ngọc Lan không tiếp tục tranh luận.

Phan ung cua Ngoc Lan khi bi nhac nho vi tat can mong tay-Hinh-3

Phan ung cua Ngoc Lan khi bi nhac nho vi tat can mong tay-Hinh-4

Đây không phải lần đầu Ngọc Lan bị nhắc nhở. Trước đó, Ngọc Lan từng bị chỉ trích bị khùng nên mới bỏ diễn viên Thanh Bình. Ngay sau đó, nữ diễn viên cũng đáp trả: "Dạ, em khùng xíu nữa mới bằng chị, cảm ơn chị". Không chịu thua, tài khoản mạng tiếp tục lên tiếng: "Từ ngày bị chồng bỏ cái làm nổi". Ngọc Lan tiếp tục trả treo: "Dạ, em làm thêm xíu nữa mới nổi bằng chị".

Phan ung cua Ngoc Lan khi bi nhac nho vi tat can mong tay-Hinh-5

Phan ung cua Ngoc Lan khi bi nhac nho vi tat can mong tay-Hinh-6

Phan ung cua Ngoc Lan khi bi nhac nho vi tat can mong tay-Hinh-7

Nhiều lần, Ngọc Lan không ngại đáp trả anti-fan.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)