Phan Thị Mơ từ chối lời cầu hôn của bạn trai hơn 12 tuổi

Google News

Mặc dù thuộc tuýp người phụ nữ của gia đình nhưng Phan Thị Mơ vẫn chưa sẵn sàng lập gia đình. Cô cần thời gian để thiết lập sự tin tưởng tuyệt đối ở bạn trai.

Đóng khá nhiều phim truyền hình, điện ảnh, nhưng tên tuổi Phan Thị Mơ vẫn chưa ghi được dấu ấn. Giải thích điều này, người đẹp cho biết cô cần sự may mắn để tỏa sáng. Tuy nhiên, đường tình cảm của nữ diễn viên phim Vợ ơi, em ở đâu? lại khá thuận lợi.
Người đẹp Phan Thị Mơ tiết lộ nhiều bạn bè ghen tỵ với hạnh phúc của mình. Thậm chí, cô đã nhận được lời cầu hôn của bạn trai hơn 12 tuổi, thế nhưng, top 5 Hoa hậu Việt Nam vẫn chưa sẵn sàng lên xe hoa. Cô cho hay bản thân phải tin tưởng tuyệt đối người đàn ông của mình mới nhận lời cầu hôn.
Phan Thị Mơ nhận lời đóng phần đầu phim truyền hình dài 1.100 tập - Hồ sơ lửa. Ảnh: Bá Ngọc. 
Tôi thiếu may mắn để tỏa sáng
- Nhìn lại năm 2016, điều gì chưa làm được khiến chị hối tiếc?
- Năm qua tôi chỉ đóng 2 phim. Phim vừa hoàn thành là Hoa hồng thép với vai nữ cảnh sát. Vai diễn mạnh mẽ, cá tính khác với những vai mà tôi từng trải qua. Tôi nghĩ một năm mình đóng khoảng 2-3 phim là vừa. Năm qua tôi muốn tập trung cho chất lượng thay vì đóng nhiều phim như vài năm trước.
Bộ phim nhiều tập Hồ sơ lửa (dài hơn 1.100 tập) có mời tôi tham gia vai chính nhưng tôi lưỡng lự vì phim dài tập sợ không theo được. Theo dự tính, cứ 40 tập là mất 5 tháng. Như vậy, 1.100 tập sẽ mất 3-4 năm mới hoàn thành.
Tôi e ngại hình ảnh của mình sẽ bị nhàm chán khi đóng 1 bộ phim quá dài. Vì vậy tôi chỉ nhận đóng phần đầu. Tôi chưa có kế hoạch cụ thể cho năm sau.
- Tham gia khá nhiều phim truyền hình, điện ảnh thế nhưng tên tuổi của chị vẫn chưa bật lên được, theo chị bản thân còn thiếu những gì?
- Hoạt động nghề nhiều năm, tôi nhận ra, ngoài nỗ lực, nghệ sĩ còn phải may mắn mới nổi tiếng. Dù tôi chưa phải là tên tuổi lớn của làng giải trí nhưng những gì mình làm đều được biết đến và công nhận. Tôi về quê mọi người vẫn nhận ra mình thông qua các vai diễn.
Người xem hỏi thăm và quan tâm đến mình là cảm thấy vui rồi. Sau mỗi vai diễn mà vẫn nhận được kịch bản đều đều thì chứng tỏ năng lực của mình được giới chuyên môn đánh giá cao. Tôi nghĩ mình thiếu chút may mắn để bứt phá.
Phải tin tuyệt đối mới kết hôn
- Cũng trong năm vừa qua, chị nhiều lần hé lộ chuyện bạn trai tặng nhẫn kim cương cầu hôn, thực hư thế nào?
- Bạn trai tôi làm việc trong lĩnh vực kinh doanh. Anh hơn tôi 12 tuổi. Chúng tôi chưa có kế hoạch cưới xin mặc dù anh ấy đã cầu hôn nhưng tôi chưa sẵn sàng. Chắc còn rất lâu mới đến ngày cưới.
Tôi và bạn trai yêu nhau được 2 năm, tuy nhiên để đi đến hôn nhân thì tôi chưa chuẩn bị tinh thần. Tôi chưa đủ tin tưởng ai đó để “góp gạo thổi cơm chung”.
Nhiều bạn bè cho rằng tôi hạnh phúc, may mắn khi có người đàn ông hết mực yêu thương, chiều chuộng, đôi khi tôi nghĩ mình may mắn nhưng đôi khi lại không cảm nhận được hạnh phúc mình đang có.
Tôi nghĩ phụ nữ trong showbiz khó tìm được tình yêu bền vững. Không phải tất cả nhưng đa phần đàn ông tìm đến người trong giới giải trí vì cái đẹp, vì thế tình yêu không bền vững.
Nếu họ yêu vì nhan sắc thì còn có nhiều người khác đẹp hơn và có hàng trăm lý do để người ta thay đổi. Thậm chí lấy nhau xong, trở thành vợ chồng mà còn dễ dàng chia tay. Tôi thấy những điều đó diễn ra trong showbiz nên không có niềm tin vào tình cảm.
- Người đàn ông ở cạnh chị còn thiếu những gì để chị đặt trọn niềm tin?
- Tôi không nói về người đàn ông của mình. Tôi chỉ nói niềm tin của mình bị tổn thương. Tôi nghĩ thời điểm chưa kết hôn là lúc mình được trân trọng nhất.
Khi đang yêu nhau mà họ đã phản bội mình thì đến khi lấy nhau rồi, họ còn làm nhiều chuyện khiến mình buồn hơn nữa. Dù họ rất thương mình nhưng cũng làm mình tổn thương không ít.
Anh ấy tin tưởng tôi, nhưng không tin vào giới showbiz. Anh ấy cho rằng môi trường showbiz không tốt. Anh ấy cũng lo sợ tôi sa ngã. Tôi đã khẳng định bản thân là người chung thủy và khó bị cám dỗ. Sau hơn hai năm bên nhau thì anh đã đặt tin tưởng ở tôi.
- Sau khi từ chối lời cầu hôn của bạn trai, chị có chia sẻ lý do với anh ấy?
- Có chứ. Người đó hiểu tất cả, nhưng anh vẫn kiên nhẫn chờ đợi tâm lý tôi vững vàng hơn. Tôi biết đàn ông nghĩ đến “ngôi nhà và những đứa trẻ” là họ cũng rất nghiêm túc với mình. Tuy nhiên, tôi vẫn cần thời gian để ổn định tinh thần, tâm lý, có thêm niềm tin.
Tôi vẫn hay đùa với người bạn thân của mình là nếu đến năm 30 tuổi mà không thể tìm được người nào để đặt niềm tin thì hai đứa sẽ lấy nhau, dù cho có chuyện gì cũng sẽ chấp nhận. Phụ nữ lớn tuổi sinh con không tốt, bé sẽ không khỏe mạnh. Tôi lại thích có con sớm.
- Các cặp đôi yêu nhau khá thoáng trong việc sống thử, quan điểm của chị thế nào?
- Tôi thuộc tuýp truyền thống nên ngại việc sống thử trước hôn nhân. Anh ấy là người tế nhị biết tôi không thích chuyện đó nên hiếm khi đề cập. Mối quan hệ 2 năm khá ổn nhưng để sống chung thì tôi chưa sẵn sàng.
Mời quý độc giả xem video về hoa hậu Diệu Ngọc (nguồn Zing):
Theo Minh Tâm/Zing News

Bình luận(0)