Phan Thành xót xa khi Midu và Harry Lu yêu nhau?

Google News

Mối quan hệ thân thiết giữa Midu và Harry Lu khiến fan của cặp đôi đứng ngồi không yên.

Sau dự án điện ảnh 4 năm 2 chàng một tình yêu (2016), Midu và Harry Lu vướng tin đồn phim giả tình thật. Từ câu chuyện tình thuở học trò trong sáng trên màn ảnh đến đời thật, Midu và nam diễn viên gốc Đài Loan rất thân thiết với nhau. Cả hai luôn đồng hành cùng nhau trong nhiều sự kiện và chia sẻ những câu chuyện nhỏ trong cuộc sống thường nhật. Thậm chí, không ít fan của hai diễn viên trẻ cùng lập team ủng hộ cặp đôi yêu nhau.
Phan Thanh xot xa khi Midu va Harry Lu yeu nhau?
 Rất nhiều người đồn đoán Hari và Midu có phải "phim giả tình thật"?
Harry Lu bộc bạch rất thích tính cách của Midu nhưng không tiết lộ thêm về mức độ thân mật của mình với bạn diễn trong phim: “Thật ra sau bộ phim 4 năm 2 chàng một tình yêu thì Harry Lu mới phát hiện cá tính của Du rất hợp với mình. Midu tốt với Harry lắm. Chỉ là vậy thôi, mắc cỡ lắm không nói nữa được đâu”.
Phan Thanh xot xa khi Midu va Harry Lu yeu nhau?-Hinh-2
 

Phan Thanh xot xa khi Midu va Harry Lu yeu nhau?-Hinh-3
 

Phan Thanh xot xa khi Midu va Harry Lu yeu nhau?-Hinh-4
 

Phan Thanh xot xa khi Midu va Harry Lu yeu nhau?-Hinh-5
Midu tình cảm bên Hari Lu. 
Tiếp lời Harry Lu, Midu cũng khẳng định cả hai khá tâm đầu ý hợp từ sở thích đến cách làm việc và mọi thứ chỉ dừng lại như vậy thôi: “Sau bộ phim thì Midu thấy hai đứa thân với nhau hơn. Tính tình cả hai hợp với nhau, rất xì-tin, khùng khùng như nhau thì xuất hiện lời đồn. Và mọi chuyện chỉ như vậy thôi’.
Tuy nhiên, thời gian gần đây, Midu lại liên tục đăng tải trạng thái đầy ẩn ý trên Fanpage kèm hình ảnh chụp chung với Harry Lu. Về phía hot boy xứ Đài, Fanpage hơn 1 triệu người theo dõi của anh chàng cũng liên tục chia sẻ
hình ảnh tình tứ với Midu cả trong phim lẫn ngoài đời.
Phan Thanh xot xa khi Midu va Harry Lu yeu nhau?-Hinh-6
 

Phan Thanh xot xa khi Midu va Harry Lu yeu nhau?-Hinh-7
Harry Lu chia sẻ trên trang cá nhân. 
Trước động thái này, nhiều người tỏ ý nghi ngờ đây là dấu hiệu cả hai ngầm công khai tình cảm. Thậm chí, người hâm mộ yêu thích cặp đôi còn lập team “LuDu” và mong hai người sẽ trở thành tình nhân trong tương lai.
Trên Fanpage, Midu đăng tải bức ảnh hợp tác chung với Harry Lu trong 4 năm 2 chàng một tình yêu kèm lời nhắn đầy ẩn ý: “Thích ai đó, em hãy can đảm nói với người ta.Người ta gật đầu, em hãy can đảm để yêu.Người ta lắc đầu, em hãy can đảm để quên….Tuổi thanh xuân của chúng ta….. bất chợt tôi nhận ra, là những ngày ta dám đương đầu với mọi thứ”.
Theo Hải Đường/Khỏe và Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)