Midu bẹo cằm, véo mũi chứng minh chuyện “dao kéo” thật… hại não

Google News

Midu livestream trên trang cá nhân tối 5.5 và chia sẻ về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ rộ lên trước đó.

Midu giao lưu với fan qua Facebook tối 5.5. Khi livestream, cô nàng vừa tương tác với khán giả, vừa nói về thông tin trước đó khiến cô rất buồn – tin đồn “dao kéo” gương mặt.
Midu beo cam, veo mui chung minh chuyen “dao keo” that… hai nao
Midu xinh đẹp, trẻ trung hơn so với tuổi thực. 

Midu beo cam, veo mui chung minh chuyen “dao keo” that… hai nao-Hinh-2
 
Cách đây không lâu, hotgirl Midu xuất hiện tại một sự kiện với gương mặt có cách trang điểm khác lạ, chính điều này làm dấy lên nghi vấn cô “dao kéo” để khuôn mặt hoàn hảo hơn. Sau đó, trên trang cá nhân, Midu nói rằng cô rất buồn vì thông tin này và giải thích do tăng cân nên mặt cô mới tròn như vậy. Nữ diễn viên cũng chụp cận khuôn mặt mộc lúc ăn sáng để chứng minh điều này.
“Du buồn vì ai cũng nói mới đi thẩm mỹ về. Cằm thì tròn quay, có nọng không biết độn ở chỗ nào. Du đang khổ vì mập, phải giảm cân, giữ chế độ ăn. Có một số fan bình luận hoặc inbox nói thất vọng chuyện tôi phẫu thuật thẩm mỹ. Du không có phẫu thuật thẩm mỹ gì đâu. Chuyện này thiệt đau đầu, hại não mà”, Midu chia sẻ trong clip.
Midu beo cam, veo mui chung minh chuyen “dao keo” that… hai nao-Hinh-3
 Midu khoe mặt mộc với làn da mịn màng. Ảnh: FBNV
Bản thân nữ diễn viên cũng khẳng định cô không sửa gì, kể cả đôi mắt và chiếc mũi.
“Từ trước đến giờ, tôi chưa từng chỉnh sửa bất kỳ điểm nào trên gương mặt và cơ thể của mình. Kể cả răng dù chưa hài lòng lắm nhưng tôi không có ý định cải thiện khuyết điểm. Mỗi người một sở thích, tôi thích tự nhiên, có sao để vậy. Còn nhận định qua hình ảnh không thể chính xác vì tuỳ thuộc góc độ của tấm hình”, Midu trước đó nói với người hâm mộ.
Midu beo cam, veo mui chung minh chuyen “dao keo” that… hai nao-Hinh-4
 Cách trang điểm khác lạ khiến Midu vướng nghi án sửa mặt.
Hotgirl sinh năm 1989 được nhiều người yêu mến bởi khuôn mặt dễ thương, bầu bĩnh, giọng nói dễ nghe. Cô là một trong những sao nữ ít scandal. Hiện trên trang Facebook cá nhân của Midu có tới hơn 500 nghìn lượt theo dõi.
Theo T.L/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)