Phan Thành chứng minh chung tình vượt mặt Cường Đô la

Google News

Người ta gọi Phan Thành là soái ca mới bới sự chung thủy anh dành cho Midu.

Dù đã công khai đường ai nấy đi trước truyền thông và dư luận cách đây không lâu, thế nhưng trên trang cá nhân của mình, người ta vẫn thấy thiếu gia Phan Thành chọn lọc rồi giữ lại những hình ảnh ngày trước khi anh và Midu còn sánh bước bên nhau mà không hề xóa đi. Thậm chí mới đây nhất sau khi liên tục dính vào loạt tin đồn hẹn hò hậu chia tay, Phan Thành lại một lần nữa chia sẻ khoảnh khắc cả 2 từng nắm lấy nhau, để lộ cặp nhẫn đính ước và sử dụng bức hình này để làm ảnh bìa cho trang cá nhân. Đây dường như là cách chàng thiếu gia trẻ tuổi chứng minh cho tất cả mọi người thấy, những câu chuyện tình cảm mà họ đang thi nhau truyền tai về mình đều chỉ là thêu dệt, còn sự thật, anh vẫn một lòng một dạ hướng về Midu.
Phan Thanh chung minh chung tinh vuot mat Cuong Do la
Bức ảnh bìa được Phan Thành mới cập nhập trên trang cá nhân cách đây ít giờ. 
Còn nhớ trước đó, khi Midu khai trương cửa hàng thời trang mang tên chính mình sau một thời gian dài ấp ủ, biết được thông tin này, thiếu gia Phan Thành đã âm thầm lái xe tới chúc mừng người đẹp, tuy nhiên anh không bước vào mà chỉ lặng lẽ đứng từ xa theo dõi. Có lẽ, Phan Thành sợ mình sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến ngày vui của người cũ. Thế nhưng điều đó chỉ càng chứng tỏ rõ ràng một điều rằng, anh vẫn rất mực quan tâm, dõi theo từng đường đi, nước bước của cô.
Thậm chí, tình cảm mà Phan Thành dành cho Midu còn sâu sắc và dai dẳng đến mức ngay kể cả khi đã xác định buông tay nhau ra, thế nhưng anh vẫn cho thấy bản thân không thể chấp nhận được sự thật mà tìm mọi cách để níu kéo người đẹp. Bất cứ khi nào vướng phải một tin đồn về tình cảm, anh đều lên tiếng ngay sau đó để phủ nhận, tránh những rắc rối, hiểu lầm và không để dư luận tạo ra những áp lực không đáng có dành cho Midu. Rõ ràng đối với Phan Thành, nữ diễn viên "Thiên mệnh anh hùng" vẫn luôn ở một vị trí đặc biệt mà hiện tại chưa ai có thể thay thế.
Không thể phủ nhận, Phan Thành từng vấp phải sai lầm rất đáng chê trách đó là ngoại tình sau lưng hôn phu, khiến Midu trong mắt công chúng trở thành một cô gái đáng thương với hình ảnh bị cắm sừng khi đã đặt quá nhiều tình yêu và niềm tin vào một người đàn ông trăng hoa. Thế nhưng khác với nhiều gã trai giả dối ngoài kia, Phan Thành lại biết hạ cá tôi của mình xuống, sẵn sàng nhận lỗi và cầu mong sự tha thứ từ người mình yêu.
Phan Thành chắc chắn không phải là một hoàng tử, anh chỉ là một người đàn ông rất đời, có sai có sửa. Không riêng Phan Thành, mà đàn ông ngoài kia ai cũng giống nhau, đôi ba lần phải trải qua những sai lầm trong đời, quan trọng là người nào tuy đã vấp ngã nhưng biết cách đứng dậy để sửa sai. Phan Thành làm được điều đó, dù cho giàu có, điển trai và có nhiều mỹ nhân vây quanh, anh vẫn chỉ nhin thấy một mình Midu.
Sự chung tình của Phan Thành khiến cộng đồng mạng gọi anh là soái ca mới, chàng trai không có thật giữa cuộc sống đời thường và là niềm mơ ước của nhiều cô gái. Để so ra, anh thậm chí còn vượt qua cả Cường Đô la - vị đại gia phố núi đang nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận bởi mối quan hệ tình cảm với hotgirl Hạ Vi. Có thể thấy, dù Cường Đô la luôn nỗ lực theo đuổi Hạ Vi, mặc kệ những bóng hồng khác vây quanh mà chăm chăm chấp nhận sự giận dỗi, trẻ con đến vô lý của cô nàng này, thì anh vẫn không thể buông bỏ mối duyên 8 năm với Hà Hồ. Một bên, Cường Đô la nắm tay Hạ Vi, thể hiện tình yêu của mình đối với người mới, còn mặt khác, anh chứng minh sự đồng điệu với tình cũ, trách nhiệm của một người bố với con trai.
Phan Thành không có vợ cũ, không có con riêng, anh cũng không phải day dứt bởi bất cứ mối tình nào trong quá khứ. Mà nếu để nói thì, người khiến chàng thiếu gia trẻ tuổi phải bận tâm và phiền lòng duy nhất trước giờ có chăng chỉ riêng mình Midu. Một người đàn ông chung tình đến vậy, hết lòng yêu, hết lòng thương mình đến vậy, Midu nếu thật sự không muốn quay lại thì đúng là rất đáng tiếc và dại dột.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu có nhất showbiz:
Theo Đất Việt

Bình luận(0)