Thí sinh The X-Factor 2016 tự tử vì áp lực dư luận

Google News

Thông tin thí sinh Mai Thái Anh tự tử của cuộc thi Nhân tố bí ẩn The X-Factor 2016 vì dư luận nghiệt ngã "ném đá" đã gây sốc cho nhiều người.

Trưa ngày 27/4 hôm nay, trên trang Facebook cá nhân của thí sinh The X-Factor 2016 – chàng trai trầm cảm do bạo hành gây xúc động – Mai Thái Anh với status thư tuyệt mệnh kèm một bức ảnh màu đen khiến cho bạn bè của cậu chàng xôn xao.
Mai Thái Anh viết trên trang Facebook cá nhân của mình: “Đến cuối cùng thì bản thân cũng chỉ là một vật dùng xong rồi bỏ, cũng chỉ là thứ để mọi người nhìn vào dè bỉu như cặn bã mà thôi. Suốt 20 năm bị cuộc đời quay lưng lại, có lẽ chắc cũng đã đến lúc quay lưng lại với cuộc đời rồi.
Sức chịu đựng của một người cũng có giới hạn, mọi chuyện có lẽ nên kết thúc tại đây thôi, xem như là tìm một lối thoát cho bản thân. Chị ơi, em đến với chị đây!”.
Thi sinh The X-Factor 2016 tu tu vi ap luc du luan
Mai Thái Anh tâm sự muốn tìm lối thoát cho bản thân. 
Status này nhận được hơn 1.000 like và hàng trăm bình luận của bạn bè Mai Thái Anh trên mạng xã hội.
Một số bạn bè trên mạng hoang mang và lo lắng cho Mai Thái Anh vì sau tập 3 The X-Factor 2016 phát sóng, cậu chàng bị cư dân mạng tố giả tạo, giả bệnh để lấy lòng thương hại của khán giả truyền hình.
Thi sinh The X-Factor 2016 tu tu vi ap luc du luan-Hinh-2
 Mai Thái Anh bị tố giả tạo trên mạng xã hội.
Sở dĩ mọi người nghĩ Mai Thái Anh tự tử là do trước đó cậu chàng có trả lời phỏng vấn của một trang thông tin điện tử và cho biết:
“Cuối năm ngoái, tôi có một người chị tự tử vì mắc chứng rối loạn trầm cảm. Lúc đó những người xung quanh đều rất hoang mang và đau buồn”.
Thi sinh The X-Factor 2016 tu tu vi ap luc du luan-Hinh-3
Hình ảnh Mai Thái Anh cấp cứu tại bệnh viện.
Liên hệ với gia đình Mai Thái Anh, thông tin mới nhất chúng tôi mới nhận được là anh đang nhập viện ở khoa Cấp cứu của một bệnh viện tại TP HCM.
Mai Thái Anh nhập viện trong tình trạng hôn mê sâu. Một vị bác sỹ điều trị cho Mai Thái Anh cho biết bệnh nhân dùng thuốc an thần (hay còn gọi là thuốc ngủ) Loxemil quá liều.
Thuốc điều trị rối loạn cảm xúc Loxemil dùng liều thấp có tác dụng chọn lọc trên các triệu chứng lo âu, áp lực tâm lý và thần kinh căng thẳng, dùng liều cao có tác dụng an thần và giãn cơ nhưng dùng quá liều sẽ trở thành “thuốc độc”.
Hiện tại, bệnh nhân Mai Thái Anh đã qua cơn nguy kịch, nhưng vẫn phải thở máy và lọc thận cho đến khi thể trạng bình phục hoàn toàn.
Thi sinh The X-Factor 2016 tu tu vi ap luc du luan-Hinh-4
 Mai Thái Anh trên sân khấu X-factor.
Được biết, sau tập 3 vòng Hội ngộ của The X-Factor 2016 lên sóng cách đây một tuần, thí sinh Mai Thái Anh (tên thật: Trần Nguyên Bảo) đã gây ấn tượng với khán giả.
Phần thể hiện khá độc đáo ca khúc And I'm Telling You cùng câu chuyện vượt qua chứng trầm cảm để đến với cuộc thi gây xúc động trên sóng truyền hình cả nước, nhưng ngay sau đó anh chàng đã bị khán giả "bóc mẽ".
Công chúng nhận ra Mai Thái Anh từng là thí sinh Vietnam Idol 2015 với tên thật Trần Nguyên Bảo khi dự thi. Ở Thần tượng âm nhạc Việt Nam mùa 6, Mai Thái Anh xuất hiện với hình ảnh nhí nhảnh, tinh nghịch, hưng cảm, thậm chí có phần "tăng động”.
Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về thí sinh The X-Factor 2016 Mai Thái Anh trong những bài viết kế tiếp.
Video: Lao xuống đường ray tự tử, bị "thần chết" đuổi về:
Theo VTC

Bình luận(0)