Phan Như Thảo tiếp tục lộ thân hình phát tướng

Google News

Sau nhiều góp ý của dân mạng, người mẫu/diễn viên Phan Như Thảo vẫn chưa thực sự lấy lại được vóc dáng thon thả như xưa.

Cách đây không lâu, người mẫu Phan Như Thảo cùng chồng mở tiệc trong biệt thự gỗ rộng 800 m2 tại Đà Lạt. Đây cũng là nơi cặp đôi mở nhà hàng phục vụ đồ Âu cho những khách đến "Thành phố ngàn thông reo" du lịch.

Để chuẩn bị cho bữa tiệc, đại gia Đức An tự tay lên thực đơn và chế biến đồ ăn cho khách mời. Riêng Phan Như Thảo cũng đang bận rộn việc kinh doanh ở Tp.HCM nhưng cô vẫn tranh thủ lên Đà Lạt để "đu đưa" cùng hội bạn. Trong ngày này, nữ diễn viên/người mẫu mặc một chiếc váy màu be, bó sát. Ở một vài khoảnh khắc, Phan Như Thảo vẫn để lộ vóc dáng thừa cân, không thon gọn.

Phan Nhu Thao tiep tuc lo than hinh phat tuong

Phan Như Thảo lộ vóc dáng kém thon gọn khi cùng chồng tiếp khách.

Phan Nhu Thao tiep tuc lo than hinh phat tuong-Hinh-2

Phan Nhu Thao tiep tuc lo than hinh phat tuong-Hinh-3

Phan Nhu Thao tiep tuc lo than hinh phat tuong-Hinh-4

Buổi tiệc diễn ra trong không khí vui vẻ, ấm cúng.

Gần đây, Phan Như Thảo liên tục bị chê bai về cân nặng, ngoại hình. Cựu người mẫu chọn cách bỏ ngoài tai mọi điều tiếng, chứng minh dù có béo lên nhưng tình cảm, sự cưng chiều của ông xã vẫn không thay đổi. Đại gia Đức An cũng là người khiến kế hoạch giảm cân của Phan Như Thảo bị đổ bể. Cô từng chia sẻ: "Anh ấy thì cũng khuyên vợ giảm cân, bảo mình hãy tập thể dục đi. Khi mình bảo không tập thể dục được, phải kiêng ăn thì anh ấy không đồng ý. Anh ấy lúc nào cũng sợ vợ mình bị đói, không bao giờ cho vợ kiêng ăn. Hôm vừa rồi mình kiêng ăn, anh ấy bảo sống thế này thì sống làm gì, phải ăn uống khổ sở thế này thì chết cho rồi".

Phan Nhu Thao tiep tuc lo than hinh phat tuong-Hinh-5

Phan Như Thảo và đại gia Đức An đã có 5 năm bên nhau.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)