Phan Như Thảo khoe được ông xã đại gia nhìn đắm đuối

Google News

Khoảnh khắc tình tứ của hai vợ chồng khiến công chúng không khỏi ghen tị.

Trên trang cá nhân mới đây, Phan Như Thảo đã chia sẻ hình ảnh hai vợ chồng cô chụp tự sướng cùng nhau. Trong ảnh, Phan Như Thảo thì nhìn vào ống kính cười tươi còn ông xã đại gia lại nhìn cô với ánh mắt trìu mến.

Không chỉ đăng tải hình ảnh tình tứ của hai vợ chồng, Phan Như Thảo còn không quên chia sẻ cảm xúc khi được ông xã nhìn đắm đuối: "Có anh này ảnh cứ nhìn mình hoài, ngại ghê". Công chúng không khỏi vừa ghen tị vừa ngưỡng mộ trước tình cảm của hai vợ chồng. Dù đã có hơn 5 năm chung sống nhưng tình cảm giữa hai người vẫn bền chặt.

Phan Nhu Thao khoe duoc ong xa dai gia nhin dam duoi

Trước đó, vào tháng 11/2020, trên trang cá nhân, Phan Như Thảo đã chia sẻ khoảnh khắc chụp ảnh cùng ông xã Đức An kèm những lời mật ngọt nhân kỷ niệm 5 năm ngày về chung một nhà.

Thông qua bài viết trên trang cá nhân, Phan Như Thảo nhắn nhủ rằng: "5 Năm rồi em vẫn cười tít cả mắt, không cần biết ngoài kia giông tố, sấm giật đùng đùng mưa bão dữ dội như thế nào, ở nơi đây em vẫn được vỗ về và chiều chuộng, được muốn làm gì thì làm, thích cái gì anh cho cái đó. Đời này may quá có anh honey ạ.

06/11/2015 - 06/11/2020. Hợp đồng 30 năm qua được 5 năm rồi, còn 5 cái 5 năm nữa, cố lên nhé người yêu ơi".

Theo Nhịp sống Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)