Phan Hương “Người phán xử” nhận xét gì về Khải sở khanh

Google News

Vào vai Phan Hương - con gái ông trùm xã hội đen Phan Quân trong phim Người phán xử, Thanh Hương được nhiều người "nhớ mặt, đặt tên"...

Diễn viên Thanh Hương (Hương voi) gây ấn tượng với khán giả qua nhiều vai diễn trong các phim truyền hình và sitcom. Là diễn viên của nhà hát kịch Hà Nội nhưng Thanh Hương lại đóng phim truyền hình khá nhiều. Ngoài Zippo, mù tạt và em, Điều bí mật, Những cánh hoa trước gió... thì gần đây nhất là Người phán xử, Sống chung với mẹ chồng đã đưa gương mặt của Thanh Hương đến gần với khán giả hơn.
Trong phim Người phán xử đang phát trên VTV, Thanh Hương vào vai Phan Hương - con gái của ông trùm Phan Quân với sở thích... phi dao khiến nhiều khán giả giật mình.
Phan Huong "Nguoi phan xu" nhan xet gi ve Khai so khanh
Diễn viên Thanh Hương ngoài đời. 
Bên cạnh đó, sự tung hứng của Phan Hương và chồng là Khải sở khanh (Anh Đức đóng) ở các tình huống trong phim cũng mang đến những khoảnh khắc thú vị cho khán giả. Nhờ đó, cặp đôi Phan Hương - Khải sở khanh đã làm cho phim Người phán xử có nhiều điểm nhấn hơn.
Phan Huong "Nguoi phan xu" nhan xet gi ve Khai so khanh-Hinh-2
Hai diễn viên Anh Đức và Thanh Hương. 
Chia sẻ cảm xúc về bạn diễn Anh Đức, Thanh Hương cho biết: "Rất may mắn là Thanh Hương và Anh Đức lại được đóng cùng nhau trong phim Người phán xử. Trước đó, chúng tôi đã cùng góp mặt trong bộ phim Sống chung với mẹ chồng. Anh Đức là một người anh, một người đồng nghiệp đáng yêu. Hai anh em thường xuyên chia sẻ mọi vui buồn trong cuộc sống. Diễn với anh ấy hay lắm, vì anh ấy rất duyên".
Khác với vẻ mạnh mẽ trong phim Người phán xử, ngoài đời, Thanh Hương là một cô gái dễ gần, thân thiện.
Theo Lạc Thành/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)