Phan Hiển phản ứng ra sao khi bị vợ phán thẳng thừng

Google News

Vũ công Phan Hiển vừa buồn cười vừa đắng lòng bởi lời nhận xét của vợ yêu.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, Phan Hiển đã phải lên tiếng bày tỏ suy nghĩ của bản thân khi nghe lời nhận xét từ bà xã Khánh Thi. Cụ thể, nhìn thấy chồng diện cả bộ suit bảnh bao dự sự kiện, Khánh Thi nhanh chóng dành lời khen cho vẻ ngoài của chồng nhưng kèm thêm câu "nát lòng" ngay và luôn.

Phan Hiển kể: "Vợ tôi nói: "Anh mặc suit đẹp trai quá. Nhưng đâu ai biết anh được cái mã còn bên trong nát bươm". Hạn hán lời với vợ luôn". Đọc dòng trạng thái của Phan Hiển, dân tình bật cười thích thú trước độ lầy của Khánh Thi. Cặp đôi không chỉ cùng nhau kề vai sát cánh thi đấu mà cuộc sống đời thường cũng nhiều điều thú vị lắm.

Phan Hiển vừa buồn cười vừa bất lực khi bị vợ phán thẳng thừng: "Được cái mã, trong nát bươm".

Thiệp cưới của cặp đôi đã được gửi đến bạn bè thân thiết.

Khánh Thi - Phan Hiển là cặp đôi vàng của làng khiêu vũ thể thao Việt Nam. Sau 13 năm gắn bó, cặp đôi đang chuẩn bị cho hôn lễ diễn ra vào ngày 22/12/2022. Phan Hiển cho biết trước kia anh nghĩ đơn giản chỉ cần cả hai sống hạnh phúc, còn đám cưới chỉ mang tính hình thức. Nhưng sau đó, anh nhận ra rằng, bản thân có trách nhiệm để bà xã được một lần mặc váy cưới, bước vào lễ đường.

Theo Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)