Phạm Hương khẩn cầu dân mạng tìm nguồn máu cho bố ốm

Google News

Quản lý của Phạm Hương cho biết: "Nhóm máu AB rất hiếm nên mình mong mọi người giúp đỡ, bệnh viện nói phải hơn 20 người truyền cùng lúc thì mới đủ..".

Trước tình hình sức khỏe xấu của bố, Hoa hậu Phạm Hương buộc phải hủy mọi công việc ở TP. HCM bay gấp về quê nhà. Trên Facebook cá nhân của mình những ngày qua, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái đầy tâm trạng về bố khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Mới đây, quản lí truyền thông của Phạm Hương còn bất ngờ đăng tải thông tin khẩn thiết mong cộng đồng mạng chung tay giúp đỡ người bố của Phạm Hương đang điều trị tại bệnh viện Hải Phòng.
"Nhóm máu AB rất hiếm nên mình mong mọi người giúp đỡ, bệnh viện nói phải hơn 20 người truyền cùng lúc thì mới đủ thực hiện điều trị cho bác trai"- quản lý của Phạm Hương cho biết.
Pham Huong khan cau dan mang tim nguon mau cho bo om
 Dòng trạng thái của quản lý Phạm Hương.
Chỉ sau một thời gian ngắn kêu gọi, bố của Hoa hậu Phạm Hương đã có đủ số lượng máu cần thiết để điều trị tạm thời. Quản lí của Phạm Hương đã lên tiếng cảm ơn tấm lòng của tất cả mọi người: "Mình xin thông báo với sự nhiệt tình và tấm lòng nhân hậu của mọi người thì gia đình Phạm Hương đã xin đủ số lượng cần thiết để có thể giúp bác trai điều trị tạm thời đến lúc này, khi nào có yêu cầu của bác sĩ thì mình sẽ xin giúp đỡ tiếp tục".
Pham Huong khan cau dan mang tim nguon mau cho bo om-Hinh-2
 Ông Mốt, bố của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015.
>>> Video: Có gì trong túi của Hoa hậu Phạm Hương?
Gia đình Phạm Hương tại Thủy Nguyên, Hải Phòng có tư gia bề thế khiến nhiều người choáng ngợp. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết để có được ngôi nhà hiện tại, gia đình cô đã phải mất khá nhiều năm vất vả. Bố mẹ Hương vốn là lao động chân tay thuần túy. Ông Mốt - bố hoa hậu Phạm Hương có dáng người khắc khổ nhưng tính tình hiền lành, ôn hòa. Ông về làm rể của xã Thủy Triều - 1 xã nghèo của Hải Phòng với 2 nghề truyền thống: Đan thuyền và làm gỗ. Thời trẻ, nghề nghiệp chính của ông là theo thuyền đi đánh cá. Khi đó việc thu nhập, no đói của cả nhà phụ thuộc cả vào thời tiết. Thế nhưng càng ngày, công việc càng khó khăn. Ông Mốt bỏ nghề, trở về quê làm nghề thợ mộc. Mẹ Hương cũng bươn chải với công việc bán bảo hiểm nhân thọ.
Ông Mốt sinh được 2 người con, là Phạm Hương và 1 cậu con trai sinh năm 1993. Dù túng thiếu, ông bà vẫn cố gắng chắt bóp cho các con ăn học nên người.
Theo Dũng Linh/ Vietq

>> xem thêm

Bình luận(0)