Phạm Băng Băng đổi gu sang thích trai ngoại quốc

Google News

Dân tình đặc biệt chú ý tới chàng trai ngoại quốc xuất hiện cùng nữ diễn viên Phạm Băng Băng và nhân viên của cô.

Mới đây, Phạm Băng Băng có chia sẻ hình ảnh đi ăn uống với ê-kíp của mình lên mạng. Trong ảnh có thể thấy một anh chàng ngoại quốc rất điển trai tham gia vào buổi tụ tập này. Không ít netizen nghi ngờ đây chính là bạn trai mới của kiều nữ họ Phạm. Cô giờ đổi gu sang thích đàn ông Tây sau khi đổ vỡ quan hệ với Lý Thần.

Pham Bang Bang doi gu sang thich trai ngoai quoc

Pham Bang Bang doi gu sang thich trai ngoai quoc-Hinh-2

Chàng trai ngoại quốc bị nghi ngờ là tình mới của Phạm Băng Băng.

Tuy nhiên người hâm mộ của Phạm Băng Băng lại chẳng xa lạ gì với anh chàng ngoại quốc trên. Anh là Matt, trợ lý và cũng là người dạy tiếng Anh cho nữ diễn viên "Hoàn Châu Cách Cách". Matt có công rất lớn trong việc giúp Phạm Băng Băng giao tiếp tự tin, lưu loát bằng ngôn ngữ không phải tiếng mẹ đẻ.

Pham Bang Bang doi gu sang thich trai ngoai quoc-Hinh-3

Trên thực tế chàng trai này là Matt, trợ lý và cũng là người dạy tiếng Anh cho kiều nữ họ Phạm.

Phạm Băng Băng nhiều lần chụp ảnh thân mật với Matt. Hồi năm ngoái, 2 người bị bắp gặp đi xem bộ phim "Joker" tại New York. Trên thực tế Matt còn là giám đốc điều hành quan hệ công chúng quốc tế của 1 công ty con của Phạm Băng Băng.

Pham Bang Bang doi gu sang thich trai ngoai quoc-Hinh-4

Pham Bang Bang doi gu sang thich trai ngoai quoc-Hinh-5

Phạm Băng Băng và Matt nhiều lần chụp ảnh thân thiết.

Pham Bang Bang doi gu sang thich trai ngoai quoc-Hinh-6

2 người còn đi xem phim tại Mỹ với nhau hồi năm ngoái.

Vào tháng 6 năm ngoái, Phạm Băng Băng và Lý Thần đã thống nhất chấm dứt chuyện tình cảm. Mãi đến cuộc phỏng vấn vừa qua, "nàng Kim Tỏa" mới hé lộ nguyên nhân cô chia tay Lý Thần là vì không muốn liên lụy đến anh.

Ai cũng biết Phạm Băng Băng gặp phải sóng gió lớn vì scandal trốn thuế. Có lẽ đây là 1 trong những lý do khiến cô quyết định rời xa Lý Thần. Tuy đã "đường ai nấy đi", Băng Băng vẫn tôn trọng và hy vọng Lý Thần gặp được mọi điều tốt đẹp trong tương lai.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)