Phạm Băng Băng bán quà Valentine của Lý Thần sau khi chia tay?

Google News

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng được cho là đã âm thầm bán 1 số món quà mà Lý Thần tặng vì 2 người đã không còn quan hệ tình cảm.

Vào ngày 27/6 vừa qua, Phạm Băng Băng và Lý Thần bất ngờ thông báo đã chia tay nhưng vẫn giữ quan hệ bạn bè, tôn trọng lẫn nhau. Mặc dù tuyên bố như vậy nhưng không ai biết rõ 2 người thực sự "đường ai nấy đi" từ bao giờ.
Mới đây, cư dân mạng phát hiện ra việc Phạm Băng Băng đã lặng lẽ bán 1 số món quà mà Lý Thần tặng cô trên trang web đồ cũ vào tháng 1 đầu năm nay, phải kể đến là chú gấu kết bằng hoa hồng đỏ. Đây vốn là quà Lý Thần trao cho Băng Băng vào dịp Valentine năm 2016. Được biết, chú gấu kết bằng hoa hồng trên được bán với giá 38.888 NDT (hơn 130 triệu đồng).
Pham Bang Bang ban qua Valentine cua Ly Than sau khi chia tay?
Nữ diễn viên Phạm Băng Băng được cho là đã âm thầm bán 1 số món quà mà Lý Thần tặng vì 2 người đã không còn quan hệ tình cảm. 
Đặc biệt ở bức hình đăng trên web bán đồ cũ cho thấy xung quanh chú gấu có những hộp dùng để chuyển đồ đạc cho thấy chủ nhân căn nhà đang dọn vật dụng để đi đâu đó. 1 vài người nhận định Phạm Băng Băng và Lý Thần đã chia tay nhau từ lâu nên cô mới quyết định bán đồ mà tình cũ tặng cho mình như vậy.

Mời quý vị xem video: Phạm Băng Băng - Lý Thần chính thức chia tay cùng ngày cặp đôi Song - Song ly hôn


Pham Bang Bang ban qua Valentine cua Ly Than sau khi chia tay?-Hinh-2
Băng Băng và Lý Thần bị nghi ngờ chia tay đã lâu.


Theo Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)

>> xem thêm

Bình luận(0)